Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh chính thức trở lại tập luyện cùng HAGL sau nửa năm trị thương

Thứ Ba 09/04/2019 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau khi trở về từ Hàn Quốc, hậu vệ tài năng Vũ Văn Thanh đã có màn chào hỏi trước khi cùng các đồng đội tập luyện trở lại chiều 8/4.

 

Hậu vệ Vũ Văn Thanh gặp chấn thương nặng sau Asiad Cup 2018 và anh mất đến 6 tháng ở Hàn Quốc để chữa trị. Trở về nước sau khi chấn thương hoàn toàn bình phục, hậu vệ quê Hải Dương đã có màn 'chào hỏi' ban huấn luyện cùng đồng đội tại Hàm Rồng trước khi trở lại tập luyện.

Hiện tình hình chấn thương dây chằng đầu gối của cầu thủ người Hải Dương đã hồi phục đến 90% và chỉ cần tập luyện trong một khoảng thời gian ngắn nữa là anh sẽ có thể trở lại thi đấu.

Sự trở lại của Văn Thanh mang tới những tín hiệu vui cho HAGL trong bối cảnh đội bóng này vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp tại V-League 2019. Ở trận đấu tiếp theo tại vòng 5 V.League 2019, HAGL sẽ tiếp đón đối thủ Than Quảng Ninh trên sân nhà vào ngày 13/4 tới. Đây là trận đấu mà HAGL phải có điểm để có thể làm nguội cơn giận dữ của NHM.

Video: Văn Thanh chính thức trở lại tập luyện cùng HAGL

 

HAGL thua liên miên: Biết trách ai bây giờ?
CLB HAGL đã phải nhận liên tiếp ba thất bại ngay ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Đi cùng với đó, làn sóng yêu cầu sa thải HLV Dương Minh Ninh cũng đang...
HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp: Chờ bầu Đức hành động
Như vậy là thêm một lần nữa, các CĐV trung thành của CLB HAGL lại phải chứng kiến thêm một thất bại tệ hại của đội bóng con cưng tại V-League năm nay. Và đâu...
Adriano Schmidt: Sao Việt kiều làm ‘câm nín’ hàng công HAGL là ai?
Thi đấu ấn tượng và góp công lớn giúp Hải Phòng đánh bại HAGL ở vòng 4 V-League 2019 vừa diễn ra, đó chính là trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt. Vậy anh là ai...
Fan cuồng viết tâm thư mong BLĐ HAGL sa thải HLV Dương Minh Ninh
Chứng kiến thất bại tệ hại của đội nhà trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng, một CĐV của HAGL đã viết tâm thư mong BLĐ đội bóng sớm sa thải HLV Dương Minh Ninh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X