Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh lần đầu chia sẻ về nỗi đau mất người thân

Thứ Sáu 31/07/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi làm xong chuyện hậu sự cho bố, hậu vệ Vũ Văn Thanh mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình.

Theo đó Văn Thanh đã gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người thân sau khi đã tới chia buồn, động viên mình.

Văn Thanh chia sẻ về nỗi đau mất người thân hình ảnh
Văn Thanh chia sẻ về nỗi đau mất người thân.

Cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ: “Thanh vừa trải qua một mất mát quá lớn. Hậu sự đến lúc này đã hoàn tất. Trong những lúc như thế này, Thanh và gia đình đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc từ quý cô chú bác, quý anh chị em, quý bạn bè thân hữu gần xa. Thanh xin được cúi đầu cảm tạ!”.

Bố Văn Thanh là ông Vũ Văn Hộ từ trần vào chiều 28/7 vì bạo bệnh. Trong suốt thời gian qua, Văn Thanh đã liên tục đi về giữa các vòng đấu V-League để túc trực chăm sóc bố.

Chia sẻ sau trận hòa trên sân Thanh Hoá, ông Lee Tae Hoon, HLV trưởng HAGL cũng gửi lời cảm ơn tới Văn Thanh về sự chuyên nghiệp trong thi đấu dù bố đang bệnh nặng.

HLV Người Hàn Quốc thừa nhận đã nói chuyện với ý muốn Văn Thanh nghỉ ở nhà một thời gian để lo chuyện gia đình, nhưng anh vẫn cố gắng tập luyện và thi đấu hết sức chuyên nghiệp vì thành công chung của tập thể đội bóng.

Hôm 29/7, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng huấn luyện viên Park Hang-seo đã đến viếng, chia buồn cùng gia đình cậu học trò. Nhiều đồng đội của Thanh ở đội tuyển quốc gia cũng như tại CLB HAGL cũng đến thăm và chia buồn cùng gia đình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X