Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh háo hức được đối đầu Lee Nguyễn tại Pleiku

Thứ Sáu 26/03/2021 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng chứng kiến Lee Nguyễn chơi bóng tại HAGL khi còn là một cậu nhóc, hậu vệ Văn Thanh đánh giá sự trở lại Pleiku của Lee Nguyễn sau hơn 10 năm rất thú vị và anh cũng rất chờ đợi vào cuộc đối đầu này.

Vào ngày Chủ Nhật tuần này, CLB HAGL sẽ bước vào lượt trận thứ 6 tại V-League 2021 gặp đối thủ TP.HCM trên sân nhà Pleiku. 

Và trước trận đấu, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có đôi lời chia sẻ với giới truyền thông. Anh tâm sự: "Sau chiến thắng vừa rồi, tinh thần của toàn đội rất thoải mái. Nhưng không vì thế mà HAGL được phép chủ quan. 

Vũ Văn Thanh HAGL
Vũ Văn Thanh háo hức được đối đầu với Lee Nguyễn tại Pleiku

HLV Kiatisuk đã đề ra những chiến thuật cho toàn đội và chúng tôi đã cố hết sức để làm sao có thể thực hiện giáo án thật tốt. Ở trận gặp Viettel vừa qua, phải tới hiệp 2 đội mới có khoảng trống để đá nên mới phát huy được chiến thuật mà HLV Kiatisuk đề ra cho toàn đội. 

Trước mỗi trận đấu, HLV Kiatisak luôn động viên anh em tự tin và thi đấu với tinh thần tập trung cao để khi vào trận luôn giữ được sự đoàn kết và khả năng liên lạc với nhau".

Nói về sự thay đổi của HAGL dưới thời Kiatisuk, Vũ Văn Thanh nhận định năm nay các cầu thủ HAGL đã có được một sự đoàn kết và thi đấu với tinh thần cao hơn so với mùa giải trước.

Đề cập tới trận gặp TP.HCM FC vào cuối tuần này, Văn Thanh tỏ ra háo hức khi nói tới sự xuất hiện của Lee Nguyễn. Cầu thủ người Hải Dương chia sẻ thêm: "CLB TP.HCM là một đội bóng mạnh nhưng vừa qua họ đã gặp phải những vấn đề về nhân sự. Tôi nghĩ cầu thủ nguy hiểm nhất của họ vẫn là tiền vệ Lee Nguyễn. Mặc dù vậy khi được thi đấu trên sân nhà, mục tiêu mà các cầu thủ HAGL đề ra vẫn là 3 điểm".

Việc Lee Nguyễn trở lại Gia Lai sau hơn 10 năm thực sự rất thú vị. Chúng tôi đang rất chờ đợi vào cuộc đối đầu này".

Là người vừa ghi cú đúp vào lưới Viettel ở vòng trước, các phóng viên cũng quan tâm tới mục tiêu mà Văn Thanh đặt ra ở trận này. Song anh cho biết: "Trong mỗi trận đấu tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt. Và nếu có bàn thắng thì càng tuyệt".

Văn Thanh cũng hy vọng anh sẽ duy trì được một phong độ tốt để giúp đội bóng phố Núi sở hữu vị trí trong tốp 6 sau giai đoạn 1 của mùa giải.

Với HLV Kiatisuk, HAGL sẽ còn đáng xem hơn nữaVới HLV Kiatisuk, HAGL sẽ còn đáng xem hơn nữa
Tiền vệ Minh Vương không ngần ngại tiết lộ những thay đổi rõ rệt của HAGL trong thời gian qua dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk.
Văn Thanh: HLV Kiatisuk có khát khao đưa HAGL trở lại vinh quangVăn Thanh: HLV Kiatisuk có khát khao đưa HAGL trở lại vinh quang
Vũ Văn Thanh khẳng định HAGL đang dần tiến bộ chính nhờ nguồn cảm hứng từ HLV Kiatisuk.
Minh Vương: Ghi bàn cho HAGL giúp tôi tự tin hơnMinh Vương: Ghi bàn cho HAGL giúp tôi tự tin hơn
Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã có những chia sẻ sau khi góp công giúp CLB HAGL thắng ngược trước SLNA ở vòng 2 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X