Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh: "Tôi đã bình phục 100%"

Thứ Ba 05/10/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh tiết lộ chấn thương mình gặp phải không quá nghiêm trọng và anh sẵn sàng ra sân trong trận gặp Trung Quốc.

Văn Thanh cập nhật tình hình chấn thương

Trước thềm trận gặp Trung Quốc, ĐTQG VN đón nhận những tổn thất không nhỏ khi thiếu vắng một số trụ cột như Văn Hậu, Trọng Hoàng... vì chấn thương. Hậu vệ Vũ Văn Thanh thừa nhận đây là điều đáng tiếc nhưng toàn đội đã có những phương án để khắc phục.

"Rõ ràng việc thiếu vắng một số cầu thủ cho trận đấu tới là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn còn rất nhiều nhân tố khác nữa. Vấn đề này đã được BHL giải quyết ổn thỏa.

Hiện tại, về chiến thuật thì BHL đã đưa ra những giáo án cho các cầu thủ tập luyện hết rồi. Sắp tới khi ra sân, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để vận hành tốt những gì đã được tập luyện."

Văn Thanh ĐT Việt Nam
Chấn thương của Văn Thanh không nghiêm trọng.

Cách đây ít ngày, Văn Thanh khiến không ít CĐV lo lắng khi dính chấn thương và bỏ dở buổi tập cùng ĐT Việt Nam. Tuy vậy, chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Đích thân cầu thủ sinh năm 1996 đã lên tiếng xác nhận thông tin này và trấn an người hâm mộ.

"Chấn thương của tôi không có gì đáng ngại cả. Hiện tại tôi đã hồi phục 100% để có thể sẵn sàng ra sân thi đấu ở trận đấu sắp tới.

Sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận đấu tới khá tích cực. Thời tiết tại UAE lúc này dễ chịu hơn rất nhiều so với thời điểm chúng ta thi đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 vừa qua. Ngoài ra, VFF cũng tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ trong việc ăn uống, sinh hoạt tại đây."

Trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam diễn ra vào 0h ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu bảng B vòng loại World Cup tháng 10

Thứ 6, 08/10
08/10Trung QuốcTrung Quốc00:00Việt Nam
08/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Nhật Bản
08/10AustraliaAustralia01:30Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Chấn thương liên tục xuất hiện với ĐT Việt NamChấn thương liên tục xuất hiện với ĐT Việt Nam
Dù đều không phải chấn thương quá nghiêm trọng song việc các trụ cột ĐT Việt Nam như Văn Thanh, Phan Văn Đức gặp chấn thương đã khiến NHM không khỏi lo ngại.
ĐT Trung Quốc tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến với tuyển Việt NamĐT Trung Quốc tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến với tuyển Việt Nam
HLV Li Tie đang không có trong tay lực lượng mạnh nhất trước thềm đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 08/10 tới khi hàng loạt các trụ cột dính chấn thương.
Cận cảnh mặt SVĐ diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung QuốcCận cảnh mặt SVĐ diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc
Sân vận động Sharjah đã sẵn sàng cho màn đối đầu giữa ĐT Trung Quốc và Việt Nam vào 00h00 ngày 8/10 tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X