Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh bị đau sau trận thua Viettel FC

Thứ Sáu 09/10/2020 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã thừa nhận mình đang cảm thấy đau sau trận thua 1-4 của CLB HAGL trước đội chủ nhà Viettel.

 

Như vậy là chuyến làm khách ra Hàng Đẫy chạm trán Viettel đã khép lại với các kết không như ý với các cầu thủ HAGL khi họ gục ngã trước đội chủ nhà với tỷ số cách biệt 1-4. Có thể nói ở trận này, hàng phòng ngự của HAGL đã chơi không tốt và liên tục mắc sai sót để cho đối phương ghi bàn. Và thất bại này là điều xứng đáng với những gì mà họ đã thể hiện trước Viettel.

Vu Van Thanh
Hậu vệ Vũ Văn Thanh bị đau nhẹ sau trận thua Viettel

Chia sẻ sau trận đấu này, hậu vệc Vũ Văn Thanh ho biết mình không cảm thấy quá buồn sau lời động viên từ HLV Park Hang Seo. Anh tâm sự với Zing: "Thầy động viên tôi, bảo tôi đừng buồn sau trận thua này bởi vì chúng tôi đã rất nỗ lực".

Trong trận này, Vũ Văn Thanh cũng là cầu thủ duy nhất của HAGL ghi bàn với pha lập công ở phút thứ 36. Đến phút 74, nhận thấy Văn Thanh có dấu hiệu bị đau, ban huấn luyện HAGL rút anh ra nghỉ và tung cầu thủ A Hoàng vào sân.

Nói thêm về tình hình hiện tại của mình, ngôi sao người Hải Dương thừa nhận mình đang bị đau ở vùng đùi sau: "Sau trận, thầy không xuống được sân nên gọi tôi ra để hỏi thăm tình hình chấn thương. Tôi nói chỉ bị đau nhẹ ở cơ đùi sau nhưng thầy bảo mai gặp bác sĩ Choi để thầy kiểm tra tình hình".

Mùa này với việc không gặp vận đen chấn thương, Vũ Văn Thanh đang thi đấu gần như toàn bộ các trận của HAGL. Trận gặp CLB Viettel cũng là trận đấu thứ 14 liên tiếp của hậu vệ sinh năm 1996 cho HAGL kể từ đầu mùa.

VIDEO: Viettel 4-1 HAGL (Vòng 1 nhóm A V-League 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X