Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh báo tin vui cho HLV Park Hang Seo 

Thứ Sáu 23/09/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả âm tính với Covid-19, hậu vệ Vũ Văn Thanh hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Ấn Độ sắp tới.
Vu Van Thanh dT Viet Nam
Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã sẵn sàng ra sân cho ĐT Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã khỏi Covid-19. Trước đó, hậu vệ của HAGL dương tính với SARS-CoV-2 hôm 19/9 cùng Lương Xuân Trường và không được ra sân ở trận thắng Singapore.

Sự trở lại của Văn Thanh là tin vui với tuyển Việt Nam trước trận so tài với Ấn Độ diễn ra vào ngày 27/9. Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất với quyết tâm có được chiến thắng để lên ngôi vô địch.

Một khi Văn Thanh trở lại với thể trạng tốt nhất, nhiều khả năng Hồ Tấn Tài sẽ trở lại băng ghế dự bị. Với việc người đàn anh Trọng Hoàng vẫn đang phải điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm, suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải đang là cuộc cạnh tranh khá ngang tài, ngang sức giữa Văn Thanh và Tấn Tài mà người được thầy Park trao cơ hội thi đấu sẽ là người có phong độ cao nhất.

Ngoài trường hợp bình phục của Văn Thanh thì tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa có kết quả âm tính với Covid-19. Hôm 21/9 vừa rồi, Trường 'híp' đã phải cách ly ở khách sạn và không thể cùng đồng đội ra sân thi đấu với Singapore. Tiền vệ của HAGL vẫn chưa có kết quả âm tính với Covid-19 sau 4 ngày phát hiện nhiễm bệnh và hiện vẫn đang tích cực điều trị.

@bongda24h.vn.official Văn Thanh báo tin mừng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #vanthanh #bongdavietnam #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X