Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh báo tin dữ của HAGL cho Bùi Tiến Dũng

Thứ Bảy 12/08/2023 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước khi trận đấu giữa CLB CAHN vs Viettel bắt đầu, cuộc trò chuyện giữa Văn Thanh và Bùi Tiến Dũng đã diễn ra theo cách không ai mong muốn.

Thời điểm các cầu thủ CLB CAHN vs Viettel kết thúc phần khởi động để chuẩn bị cho trận cầu 6 điểm, Vũ Văn Thanh và Bùi Tiến Dũng đã có cuộc trao đổi nhỏ. Trung vệ của Viettel nhận tin dữ từ Văn Thanh. Bùi Tiến Dũng hỏi lại có thực HLV Dương Minh Ninh bị tai nạn không.

Vũ Văn Thanh là một sản phẩm của lò đào tạo HAGL. Anh mới chuyển sang khoác áo CLB CAHN đầu mùa giải này, khi hết hợp đồng với đội bóng phố Núi. Cầu thủ này vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các đồng đội cũ, và thông tin này gây sốc lớn cho anh.

Theo đó, chuyến xe chở 4 thành viên CLB HAGL đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 14, đoạn qua Chư Pưh, khi đang di chuyển theo hướng Đắk Lắk – Gia Lai trở về CLB. HLV phó đội 1 Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo đã tử nạn do tai nạn thảm khốc này. Lái xe của CLB hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Văn Thanh báo tin dữ của HAGL cho Bùi Tiến Dũng 1
Văn Thanh báo tin dữ của đội bóng cũ cho Bùi Tiến Dũng

Chia sẻ với tin buồn, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn bày tỏ: “Đây là một tổn thất vô cùng to lớn của bóng đá Việt Nam và CLB bóng đá HAGL. LĐBĐ Việt Nam kêu gọi toàn thể các HLV, cầu thủ bóng đá Việt Nam và các đội bóng tham gia Giải bóng đá VĐQG Night Wolf 2023 hướng về gia đình các nạn nhân, sát cánh với họ trong thời điểm khó khăn này và cùng chia sẻ, hỗ trợ. Hãy luôn ghi nhớ những ký ức và những ấn tượng tốt đẹp nhất về HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí, cầu thủ Madeira Oliveira Paollo và tiếp tục xây dựng CLB HAGL phát triển”.

Trở lại trận đấu, Vũ Văn Thanh và đội bóng của mình đã đánh bại Viettel 3 bàn không gỡ, qua đó tiến rất gần tới chức vô địch. Ở vòng đấu cuối, 1 điểm là điều kiện cần để CLB CAHN nâng cao danh hiệu V.League 2023 (chỉ tuột chức vô địch nếu Hà Nội FC thắng Viettel với tỷ số rất đậm).

Trong trường hợp kết thúc mùa giải có hậu, Vũ Văn Thanh sẽ là thành viên đầu tiên của lứa học viện HAGL giành chức vô địch V.League. Đây cũng là món quà ý nghĩa cầu thủ này dành tặng cho đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X