Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Văn Thanh báo tin cực vui tới NHM

Thứ Sáu 12/04/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM nước nhà không thể vui hơn khi đón nhận tin hậu vệ Văn Thanh sẽ trở lại thi đấu sau 4 tuần nữa.

Văn Thanh sẽ trở lại sân cỏ sau 1 tháng nữa

Sau thời gian chữa trị tại Hàn Quốc, Văn Thanh đã trở về Việt Nam và tập luyện cùng với các đồng đội tại HAGL. Theo thông tin từ CLB phố Núi thì cầu thủ người Hải Dương sẽ chính thức trở lại thi đấu trong vòng 1 tháng nữa.

Văn Thanh báo tin cực vui tới NHM hình ảnh
Văn Thanh sẽ quay trở lại sân cỏ sau 1 tháng nữa

Mới đây, hậu vệ phải của ĐT Việt Nam còn chia sẻ về cảm giác thoải mái khi được trở về Việt Nam và mong muốn sớmtìm lại được phong độ thi đấu.

 “Ở Hàn Quốc khối lượng tập của tôi rất nặng nên khi về Việt Nam tôi không cần nhiều thời gian vì đã theo sẵn khối lượng tập nặng. Được tập trở lại với các đồng đội là cảm giác rất đặc biệt. Tôi hy vọng sẽ sớm nhất tìm thấy lại được phong độ tốt nhất", Văn Thanh cho biết.

Với thông tin Văn Thanh có thể trở lại thi đấu sẽ là tin cực vui đối với CLB HAGL và NHM nước nhà. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của HAGL khi mà đã có một loạt cầu thủ ở hàng phòng ngự gặp chấn thương.

Còn riêng đối với thầy Park thì việc Văn Thanh sớm trở lại sẽ giúp cho ông có thêm một cầu thủ tài năng nữa để cùng ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019.

Video: Hậu vệ Vũ Văn Thanh chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội HAGL

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X