Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Vạn Sự chỉ ra phương án đối phó với những đội bóng mạnh

Thứ Ba 30/05/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 30/5 của ĐT nữ Việt Nam, Ngân Thị Vạn Sự đã có những chia sẻ về tình hình của toàn đội trước thềm sang châu Âu tập huấn.

“Cả đội vẫn đang chuẩn bị thể lực tốt cho kỳ World Cup. Sáng nay đội tập 1 bài thể lực của HLV thể lực Cedric rất nặng và mệt. Trong tuần này đội sẽ có 2 trận giao hữu vào thứ 6 và thứ 7 với các đồng nghiệp nam” – Ngân Thị Vạn Sự chia sẻ.

Những ngày qua, toàn đội đã làm quen với quả bóng World Cup để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra vào tháng 7. Chia sẻ về điều này, cầu thủ của tuyển nữ Việt Nam cho biết: “Quả bóng rất cứng, đường đi khó chịu và toàn đội chưa hoàn toàn thích ứng được, Chúng tôi vẫn đang làm quen với quả bóng này”.

Vạn Sự chỉ ra phương án đối phó với những đội bóng mạnh 1
ĐT nữ Việt Nam vẫn trong quá trình tập tại Trung tâm đào tạo trẻ, chuẩn bị trước đợt tập huấn tại châu Âu trong thời gian tới

Chia sẻ về ĐT Đức – đối thủ giao hữu của tuyển nữ Việt Nam trong thời gian tới, Vạn Sự tiếp tục: “Đức có sự tương đồng với Philipines về thể hình, thể lực tốt. HLV Mai Đức Chung luôn nói với toàn đội rằng thể hình của mình nhỏ hơn thì phải nhanh, kỹ thuật phải tốt để qua người khi đối đầu với những đội bóng mạnh hơn.

Đối với tôi thì đội nào cũng như đội nào, nhưng gặp ĐT Đức cũng khó nói trước được điều gì. Tôi cũng sẽ cố gắng có tên trong danh sách tham dự World Cup. Cả đội ai cũng hào hứng vì đây là lần đầu tiên bóng đá nữ Việt Nam được tham dự đấu trường này. 

Nếu gặp ĐT Đức hay những ĐT mạnh tại World Cup sắp tới thì đội tuyển Việt Nam sẽ hạn chế tối đa bàn thua chứ không thể nghĩ tới việc đá ngang hàng với họ được. Ở World Cup sắp tới, nếu có được 1 điểm cũng rất quý giá”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X