Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết tự chọn vị trí thi đấu ở ĐT Việt Nam

Thứ Tư 23/12/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có bàn thắng gỡ hoà 1-1 trong trận giao hữu với U22 Việt Nam, đội trưởng Văn Quyết của ĐT đã nhận được những chia sẻ của HLV Park Hang Seo.

Văn Quyết tự chọn vị trí thi đấu ở ĐT Việt Nam

 

 
Sau trận đấu, HLV người Hàn cho biết: "Sơ đồ của ĐT quốc gia hôm nay có 1 tiền vệ giữa sân, chơi đội hình kim cương 4 người. Tôi có hỏi Văn Quyết muốn đá ở vị trí nào và tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Ở đỉnh kim cương, Quyết sẽ phải cạnh tranh với các cầu thủ còn lại. 
 

Trong trận đấu tiếp theo nếu chúng tôi đưa cầu thủ chủ chốt thì vị trí của Quyết vẫn phải bàn với trợ lý. Hôm nay Quyết đá ở đó, vì cậu ấy cho rằng đó là vị trí phù hợp nhất. Nếu thuần tuý tiền đạo thì sự cạnh tranh không nhiều, còn ở hàng tiền vệ có nhiều cầu thủ trình độ xấp xỉ, ngang bằng nhau là rất nhiều, nên sự cạnh tranh là rất lớn.
 
Van Quyet

Văn Quyết ghi bàn trong trận giao hữu vừa qua


Không phải riêng trường hợp Văn Quyết, mà nhiều cầu thủ như vậy. Trọng Hoàng tương tự, tôi muốn các cầu thủ thay đổi vị trí, xem họ cảm thấy thế nào nhưng câu trả lời của họ không phải ý kiến cuối cùng. Tôi sẽ phải đánh giá.
 

Chúng ta không chỉ hỏi riêng Văn Quyết mà đã áp dụng từ xưa đến nay. Tất nhiên không thể đáp ứng tất cả yêu cầu của các cầu thủ, ví dụ như Thành Chung không thể xin lên đá tiền đạo được. Tôi tôn trọng ý kiến của các học trò nhưng phải đánh giá để đưa ra quyết định cuối cùng.
 

Với vị trí mới, đây là yêu cầu của HLV và các bạn cứ thử. Các bạn cũng ngại nhưng tôi luôn  khuyến khích, nếu đá vị trí mới không phù hợp thì sẽ điều chỉnh."
 

Cùng với đó, HLV Park Hang Seo cũng có những chia sẻ về Cao Văn Triền: "Hôm nay cậu ấy chỉ chơi 45 phút, do chúng tôi muốn Triền tiếp tục thi đấu vào ngày 27 dể kiểm tra sự phân phối thể lực, cũng như khả năng kết hợp với các cầu thủ khác. Tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã chơi tốt, và tôi sẽ chờ đợi sự thể hiện của cậu ấy trong trận đấu tới."

video

HLV Park chỉ ra những nhân tố mới của U22 Việt Nam
Thua sát nút ĐT Việt Nam trong trận giao hữu đầu tiên (SVĐ Cẩm Phả), U22 Việt Nam vẫn cần phải thể hiện nhiều hơn. Nhưng HLV Park Hang Seo không quá đề cao kết...
Vấn đề của ĐT Việt Nam là gì?
Trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh, ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam đã kết thúc với tỷ số 3-2 Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.
Số 10 của U22 Việt Nam cảm ơn đồng đội sau trận đấu hay trước các đàn anh ĐTQG
Là gương mặt thi đấu ấn tượng nhất bên phía ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã có những tâm sự của mình với giới truyền thông sau trận. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X