Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Quyết trở lại trước thềm đấu Hải Phòng

Thứ Sáu 21/10/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã trở lại và sẵn sàng thi đấu trong trận đấu tới đây của Hà Nội trước Hải Phòng.

Văn Quyết trở lại trước thềm đấu Hải Phòng

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã vắng mặt trong chuyến làm khách của Hà Nội tới sân của CLB TP.HCM. Được biết, lí do HLV Chun không điền tên ngôi sao sinh năm 1991 trong bản danh sách đăng ký là bởi tiền đạo này mắc COVID-19. Cầu thủ 31 tuổi đã phải tự cách ly và ở nhà dưỡng bệnh.

Dù không có được sự phục vụ của Văn Quyết, song đội khách Hà Nội vẫn có được chiến thắng dễ dàng 6-0 trước đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng là CLB TP.HCM.

Trước trận đấu với Hải Phòng 2 ngày, Văn Quyết đã có kết quả âm tính và sẵn sàng thi đấu trong trận đối đầu với đội chủ sân Lạch Tray. Ở mùa giải năm nay, anh thi đấu 15 trận cho Hà Nội FC và đóng góp 5 pha lập công cùng nhiều đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn.

Tiền đạo Văn Quyết trở lại trước thềm đấu Hải Phòng 1

Văn Quyết đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay

Sự góp mặt của Văn Quyết đóng vai trò lớn trong trận đấu có ý nghĩa đến ngôi vô địch của Hà Nội FC trước Hải Phòng. Hiện tại, Đội chủ sân Hàng Đẫy đang đứng thứ 1 với 40 điểm sau 18 trận xếp gauy sai đó là hHải Phòng xếp ngay thứ 2 với 5 điểm kém hơn nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Hà Nội hơn chủ nhà Hải Phòng.

Về tình hình lược lượng, cả 2 đội đều có cầu thủ nằm trong danh sách treo giò ở vòng này. Với chủ nhà Hải Phòng, họ sẽ mất đi sự phục vụ của hậu vệ phải Phạm Trung Hiếu. Trong khi đó, bên phía Hà Nội FC sẽ không có được sự phục vụ của Đậu Văn Toàn. Cả hai cái tên kể trên đều không thể ra sân vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X