Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam, sẵn sàng cho vòng loại World Cup

Thứ Năm 02/11/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Philippe Troussier đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ ĐT Việt Nam cho 2 trận Vòng loại thứ hai World Cup khu vực châu Á, với sự trở lại của Nguyễn Văn Quyết.

Đây là hai trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với ĐT Việt Nam trong cuộc cạnh tranh tại bảng F vòng loại thứ hai World Cup khu vực châu Á. Do vậy, HLV Philippe Troussier đã lựa chọn những nhân tố có sự thể hiện tốt nhất với những gương mặt như Đặng Văn Lâm, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình; tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh; tiền đạo Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh…

Bên cạnh đó, ĐT cũng đón sự trở lại rất đáng chú ý của Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Phạm và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Những sự vắng mặt đáng tiếc trong đợt tập trung lần này là hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải hay Công Phượng vì những lý do khác nhau.

Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam, sẵn sàng cho vòng loại World Cup 1
Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam, Quang Hải vắng mặt vì chấn thương

Ngoài ra, những cầu thủ trẻ xuất sắc đã được tôi luyện qua các đợt tập trung trước đây của ĐT cũng tiếp tục được trao cơ hội, trong đó có một số cái tên nổi bật như Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Thái Sơn, Giáp Tuấn Dương, Võ Minh Trọng, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, Hồ Văn Cường, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đình Bắc…

Những cầu thủ lứa U23 được lựa chọn đợt này để tạo điều kiện tập với ĐT quốc gia gồm thủ môn Cao Văn Bình (SLNA), hậu vệ Nguyễn Quang Huy (Bà Rịa Vũng Tàu), tiền vệ Hà Văn Phương (CAHN), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Trần Nam Hải (SLNA), Nguyễn Thái Quốc Cường (Bà Rịa Vũng Tàu), tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (Đông Á Thanh Hóa) và Bùi Vĩ Hào (B.Bình Dương); nằm trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho VCK U23 châu Á 2024 diễn ra vào tháng 4/2024.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Manila ngày 12/11, chuẩn bị cho trận ra quân gặp ĐT Philippines ngày 16/11 trên SVĐ Rizal Memorial. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội khách Iraq, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 21/11.

Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam, sẵn sàng cho vòng loại World Cup 2
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 11/2023

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X