Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết tiếc nuối vì phải ngồi ngoài quá dài

Thứ Bảy 22/07/2023 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong ngày tái xuất sân cỏ, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết thừa nhận mình cảm thấy khá tiếc nuối khi phải ngồi ngoài trong thời gian dài do án treo giò 8 trận của VFF.

Vào tối ngày 22/7/2023, CLB Hà Nội có chuyến làm khách tại Hà Tĩnh trong khuôn khổ trận đấu thuộc vòng 2 của giai đoạn 2 V-League 2023. Dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên đoàn quân tới từ thủ đô đã không thể hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm ở trận này khi để Hà Tĩnh cầm chân với tỷ số 2-2.

Van Quyet
Văn Quyết tiếc nuối khi phải nhận án phạt của VFF.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Quyết đã cho biết: "Đây là một trận đấu hay, đội bạn và chúng tôi đều thi đấu quyết tâm. Việc đánh rơi điểm số ở trận này cho thấy Hà Nội FC cần phải hoàn thiện hơn. Những trận tới sẽ rất quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng để hướng tới những trận đấu tới.

Đối với Hà Nội FC thì năm nay có nhiều bất lợi. Cầu thủ chấn thương, án phạt thì chúng tôi chịu sức ép từ rất nhiều đội bóng khác. Bị thủng lưới nhiều để các cầu thủ trẻ hoàn thiện hơn, tôi ghi bàn cũng để hoàn thiện. Mong đồng đội sẽ hoàn thiện để hướng tới những kết quả tốt ở những trận đấu còn lại của mùa giải".

Khi được hỏi về án phạt cấm thi đấu 8 trận, đội trưởng của Hà Nội FC bày tỏ quan điểm: "Tôi cảm thấy tiếc nuối bởi bản thân đang phong độ tốt nhưng lại nhận án phạt không lý do. Ở mùa giải năm nay, tôi đã đóng góp cho CLB rất nhiều, và việc phải nghỉ thi đấu lâu như vậy vô tình khiến CLB bị ảnh hưởng.

Bóng đá phải phát triển. Dù không thi đấu nhưng tôi vẫn tập luyện và duy trì sinh hoạt ở đội bóng. Việc có bàn thắng chứng minh cho sự phát triển của bản thân tôi. Tôi cũng mong trọng tài, cầu thủ sẽ phát triển hơn để giúp bóng đá nước nhà đi lên", Văn Quyết nói thêm.

Trong ngày trở lại, Văn Quyết đã ghi dấu ấn khá đậm nét trên hàng công Hà Nội FC. Anh chính là tác giả của đường chuyền giúp Marcao Silva ghi bàn mở tỷ số trận đấu trước khi tự mình lập công nâng tỷ số lên 2-1. Tiếc là cuối cùng chân sút sinh năm 1991 và các đồng đội vẫn không được hưởng trái ngọt trong một ngày mà hàng thủ Hà Nội FC đã chơi khá tệ và để cho đối phương liên tục ghi bàn quân bình tỷ số.

VIDEO: Hà Tĩnh 2-2 Hà Nội (Vòng 2 nhóm A V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X