Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc: “Văn Quyết thừa khả năng khoác áo ĐT Việt Nam”

Thứ Tư 14/09/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giúp Hà Nội FC kiếm được một điểm quý giá trên sân Thống Nhất, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV Chun Jae Ho.

HLV Chun Jae Ho đánh giá cao Văn Quyết

Sau gần 2 năm, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết mới lại được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu theo lịch FIFA Day cuối tháng 9. Ở trận đấu tối 13/9, chân sút 31 tuổi này còn ghi bàn vào phút bù giờ cuối cùng, giúp Hà Nội có trận hòa 1-1 trước Sài Gòn FC.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho phát biểu: "Tôi phải cảm ơn các học trò, họ đã nỗ lực đến tận những phút cuối cùng để có được trận hòa ngày hôm nay. Về phần Văn Quyết, thời gian qua cậu ấy đã thể hiện được vai trò đội trưởng của mình đối với đội bóng. Tôi tin rằng với kinh nghiệm của mình, cậu ấy sẽ có những đóng góp cho tuyển Việt Nam”.

HLV Hàn Quốc “Văn Quyết thừa khả năng khoác áo ĐT Việt Nam” 1

Văn Quyết ghi bàn gỡ hoà cho CLB Hà Nội trước Sài Gòn 

“Tôi đã gửi lời chúc mừng đến Văn Quyết khi cậu ấy trở lại tuyển Việt Nam sau 2 năm. Có thể tâm trạng của cậu ấy sẽ rất khác so với trước. Đó là vinh dự lớn cho cậu ấy. Tôi luôn tin rằng với kinh nghiệm của mình, cậu ấy sẽ phát huy năng lực tại đội tuyển.

Nếu có lời khuyên cho cậu ấy, tôi nghĩ rằng cậu ấy cần trao đổi về chuyên môn với HLV trưởng. Còn về năng lực, cậu ấy thừa khả năng khoác áo tuyển Việt Nam”, ông Chun Jae Ho nhấn mạnh.

Không chỉ HLV đội nhà, HLV của Sài Gòn FC cũng dành lời khen cho Văn Quyết. Theo ông Phùng Thanh Phương, việc Văn Quyết được gọi trở lại lên tuyển là hoàn toàn xứng đáng.

Ông nói: “Ban huấn luyện chúng tôi lẫn các cầu thủ đều đánh giá Văn Quyết là cầu thủ quan trọng nhất, là chìa khoá trong lối chơi của đội Hà Nội, đặc biệt ở mùa bóng năm nay. Việc cậu ấy lên tuyển Việt Nam là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cậu ấy thời gian qua”.

Sau trận hòa trên sân Thống Nhất, Hà Nội có 31 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Bình Định và Hải Phòng 5 điểm. Trong khi đó, CLB Sài Gòn có 12 điểm, bằng CLB TP.HCM nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X