Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết thích trọng tài nội bắt hơn trọng tài ngoại

Thứ Sáu 04/08/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu cuối tuần này với CLB CAHN, Văn Quyết bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng và anh cũng nói về vấn đề trọng tài.

Cụ thể, trận đấu giữa Hà Nội FC vs CAHN sẽ được chỉ đạo bởi trọng tài người Thái Songkran Bunmeekiart, hỗ trợ bởi hai trợ lý gồm ông Trần Duy Khánh và Hoàng Duy Tuất. Ngoài ra, trọng tài bàn trong trận derby thủ đô sẽ là ông Dương Hữu Phúc.

Khi được hỏi về vấn đề này, đội trưởng Văn Quyết chia sẻ trong buổi tập chiều nay: “Như mọi người cũng biết, bây giờ áp dụng công nghệ VAR, đó là điều tốt cho bóng đá Việt Nam. Còn vấn đề trọng tài ngoại, tôi nghĩ rằng khó kiểm soát được họ. Tôi thích trọng tài nội bắt vì họ hiểu bóng đá Việt Nam cần gì. Dù sao cũng mong trận đấu diễn ra an toàn”.

Van Quyet chia se ve trong tai trong buoi tap chieu 4/8
Văn Quyết chia sẻ trước trận gặp CLB CAHN trong buổi tập chiều 4/8

Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu với nhóm đua vô địch, và Hà Nội FC sẽ lần lượt chạm trán với CAHN, Thanh Hoá và Viettel trong hành trình bảo vệ ngai vàng. Văn Quyết tiếp tục: “3 trận sắp tới rất quan trọng với Hà Nội FC. Chúng tôi dành sự tôn trọng với mọi đối thủ. Cá nhân tôi sẽ nỗ lực thi đấu tốt, hướng đến kết quả tốt nhất. Tôi hay đồng đội toả sáng không quan trọng bằng kết quả của đội bóng.

Hà Nội FC có sự tính toán gặp CAHN và Thanh Hoá. Trận với Viettel cuối cùng, đá sân nào cũng phải nỗ lực hết mình vì khán giả, vì CĐV của CLB. Hà Nội hay Viettel đều chọn SVĐ Hàng Đẫy là sân nhà, bởi vậy khi chuyển sang sân Mỹ Đình, với 2 đội đều như nhau. Còn với CLB Hà Nội, dù phải đá sân nhà hay sân khách thì 3 trận tới, toàn đội cũng nỗ lực 200%”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X