Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Olympic Việt Nam thể hiện sự tiếc nuối sau trận thắng Nepal

Thứ Sáu 17/08/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận gặp Nepal, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã tỏ sự tiếc nuối khi đội tuyển Olympic Việt Nam không thể giành chiến thắng đậm hơn trước Nepal.

 

Với việc Olympic Nhật Bản có chiến thắng 4-0 trước Paksitan, Olympic Việt Nam buộc phải thắng đậm Nepal mới có thể đòi lại ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên trong suốt 90 phút tại Wibawa Mukti tối qua, thầy trò Park Hang Seo chỉ ghi được 2 bàn thắng, qua đó tạm thời xếp trên người Nhật do hơn về chỉ số fair-play.

Tiền đạo Văn Quyết tiếc nuối khi không thể thắng đậm Nepal hình ảnh
Tiền đạo Văn Quyết tỏ rõ sự tiếc nuối khi Olympic Việt Nam không thắng đậm Nepal

Điều này đồng nghĩa với việc đoàn quân áo đỏ buộc phải đánh bại Nhật Bản ở trận đấu cuối mới chắc chắn nhất bảng để né Hàn Quốc ở vòng sau. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn với Olympic Việt Nam nếu họ có thêm một bàn thắng vào lưới Nepal, khi đó họ chỉ cần cầm hòa Nhật Bản là sẽ chắc chắn dẫn đầu.

Vì điều này, tiền đạo Văn Quyết cũng tỏ ra khá nuối tiếc sau trận gặp Nepal. Chia sẻ với giới truyền thông, cầu thủ của CLB Hà Nội khẳng định: “Toàn đội đã rất cố gắng để có thể ghi thêm nhiều bàn thắng để so đọ hiệu số với Nhật nhưng không thành công. Nepal phòng ngự rất khó chịu. Rất tiếc vì Olympic Việt Nam không thể hơn hiệu số Nhật Bản trước khi đối đầu với họ ở lượt trận cuối”.

Không thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra nhưng Văn Quyết vẫn nhấn mạnh sẽ cùng các đồng đội có sự chuẩn bị tốt nhất trong cuộc đối đầu Nhật Bản. 

Tiền đạo thủ quân Olympic Việt Nam khẳng định  anh và các đồng đội sẽ nỗ lực để mang lại niềm vui cho người hâm mộ: “Olympic Việt Nam sẽ chuẩn bị kỹ cho màn đối đầu Nhật Bản. Nhưng trước tiên tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã sang tận Indonesia cổ vũ rất nhiệt tình. Toàn đội rất cảm động. Chúng tôi vui vì đánh bại đối thủ khó chơi Nepal, mang lại niềm vui cho mọi người”.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với Nhật Bản vào lúc 16h00 ngày 19/8 tới.  

Quang Hải được mệnh danh là Messi Việt Nam ở ASIAD
Màn thể hiện khá ấn tượng tại kỳ ASIAD lần này giúp Quang Hải được giới truyền thông tại châu Âu đặt cho cái tên khá mĩ miều là Messi Việt Nam.
HLV Park Hang Seo nói gì trước trận gặp Olympic Nhật Bản?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ quyết thắng Nhật Bản để không phải gặp đội bóng quê nhà ngay ở vòng 1/8 sắp...
Báo Thái Lan khen Olympic Việt Nam, chê đội nhà tơi tả
Báo Thái Lan khen Olympic Việt Nam sau khi chứng kiến đội tuyển nước này chơi thất vọng và có nguy cơ bị loại sớm từ vòng bảng.
Trưởng đoàn Olympic Việt Nam chỉ ra hạn chế của cầu thủ Nhật Bản
Chia sẻ với giới truyền thông trong nước, trưởng đoàn Olympic Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm đã nhận định các cầu thủ Nhật còn ít kinh nghiệm chinh chiến.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X