Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết tập nhảy chân sáo như Jorginho

Chủ Nhật 18/07/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây của Hà Nội FC, tiền đạo Văn Quyết đã luyện tập kiểu đá penalty của tiền vệ Jorginho với bước nhảy chân sáo khi lấy đà.

Văn Quyết học cách đá penalty của Jorginho

Trong buổi tập mới đây của Hà Nội FC, tiền đạo Văn Quyết đã luyện tập kiểu sút penalty kể trên. Trang fanpage của Hà Nội FC đã đăng lại khoảnh khắc này của cầu thủ sinh năm 1991.

Tại đội bóng thủ đô, Văn Quyết là lựa chọn số một cho những quả đá phạt đền. Và rất có thể, anh sẽ trình làng kiểu đá penalty này trong thời gian tới. Ở Việt Nam, Quế Ngọc Hải cũng đã nhiều lần ghi bàn trên chấm 11m với phong cách giống Jorginho.

Văn Quyết tập đá penalty giống Jorginho
Văn Quyết tập đá penalty...

Kiểu đá penalty của Jorginho ngày càng trở nên phố biến trên thế giới ngày nay. Khi lấy đà, tiền vệ người Italia thường có bước nhảy chân sáo quen thuộc đợi thủ môn di chuyển rồi dứt điểm về một hướng rồi dứt điểm vào hướng còn lại của khung thành.

Văn Quyết tập đá penalty giống Jorginho
... với phong cách nhảy chân sáo giống Jorginho.
Vậy nhưng nhược điểm của kiểu đá như vậy chính là việc nếu bị thủ môn bắt bài và không di chuyển trước thì rất khó để cú đá thành công. Trong trận Chung kết Euro 2020 vừa qua, Jorginho không thắng được Pickford trong loạt luân lưu. Dù vậy, Italia vẫn giành chiến thắng và vô địch.

Hiện Văn Quyết cùng Hà Nội FC đang tập luyện duy trì từ ngày tái xuất. Với tình hình phức tạp của đại dịch COVID-19, chưa rõ khi nào V.League 2021 mới có thể trở lại. Đã xuất hiện thông tin về việc giải đấu có thể bị hoãn sang tháng 2/2021. Tuy vậy, BTC chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

CLB Hà Nội bổ sung thêm nhân sự ở vị trí thủ mônCLB Hà Nội bổ sung thêm nhân sự ở vị trí thủ môn
Trang chủ đội bóng Thủ đô vừa xác nhận sự bổ sung cho vị trí người gác đền với sự xuất hiện của thủ môn trẻ Nguyễn Ngọc Bin từ Quảng Nam.
Đoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng ở Hà Nội FCĐoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng ở Hà Nội FC
Đoàn Văn Hậu phải tập riêng ở Hà Nội FC trong ba buổi gần nhất sau quãng thời gian cách ly.
CLB Hà Nội lên tiếng về tình hình của Đoàn Văn HậuCLB Hà Nội lên tiếng về tình hình của Đoàn Văn Hậu
Trước việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải tập riêng trong buổi tập mới đây của Hà Nội FC, đã có những lo ngại về việc cầu thủ người Thái Bình tái phát chấn thương...
Quang Hải xử lý ngẫu hứng trong buổi tập của CLB Hà NộiQuang Hải xử lý ngẫu hứng trong buổi tập của CLB Hà Nội
Tiền vệ Quang Hải đã cho thấy sự sung sức và tự tin trong buổi tập mới đây tại CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X