Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết tạo cột mốc lịch sử trong ngày Thể thao Việt Nam

Thứ Bảy 27/03/2021 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhân QBV Việt Nam 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa nhận được một vinh dự lớn nhân ngày Thể thao Việt Nam 27/3.

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao, vào sáng nay 27/3/2021, tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội đã diễn ra chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” và Lễ trao thưởng VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc 2020.

Tại chương trình, Bộ Văn hóa thể thao du lịch, Ủy ban Olympic Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã công bố quyết định tặng thưởng cho 23 VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV người khuyết tật được bình chọn là VĐV, huấn luyện viên xuất sắc năm 2020.

Văn Quyết tạo cột mốc lịch sử trong ngày Thể thao Việt Nam hình ảnh
Văn Quyết vừa được trao danh hiệu "VĐV tiêu biểu năm 2020"

Trong đó, danh hiệu "VĐV tiêu biểu năm 2020" đã được trao cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC) với 534 điểm bầu chọn. Với giải thưởng này, Văn Quyết cũng trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên được tôn vinh trong lịch sử gần 50 năm của cuộc bầu chọn.

Xếp sau Văn Quyết là võ sĩ Nguyễn Văn Đương (517 điểm) và vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh (418 điểm). Sau khi nhận giải, Văn Quyết đã có những chia sẻ: 

“Tôi rất vinh dự khi đạt được danh hiệu của thể thao nói chung và đặc biệt của môn bóng đá. Để đạt được danh hiệu này thì phải có thành tích thật tốt ở CLB cũng như Đội tuyển quốc gia. Quyết muốn gửi lời cám ơn đến tập thể Hà Nội FC đã cùng Quyết thi đấu rất thành công trong năm 2020”.

Hy vọng với giải thưởng vừa nhận, Văn Quyết sẽ có thêm động lực, quyết tâm để kéo 'con thuyền' Hà Nội FC tiến về phía trước. Trong giai đoạn sắp tới, đội bóng Thủ đô sẽ gặp bất lợi về mặt lực lượng khi Hùng Dũng, Bruno dính chấn thương không thể ra sân, trong khi Quang Hải cũng vừa mới bình phục nên khó có được phong độ cao.

Văn Quyết: Mong anh em cầu thủ hãy biết trân trọng đôi chân của nhauVăn Quyết: Mong anh em cầu thủ hãy biết trân trọng đôi chân của nhau
Sau chấn thương của Hùng Dũng, Văn Quyết đã gửi thông điệp đầy ý nghĩa đến những người đồng nghiệp để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra trong tương lai.
VIDEO: Ấm lòng với sự chăm sóc của Văn Quyết cho Đỗ Hùng DũngVIDEO: Ấm lòng với sự chăm sóc của Văn Quyết cho Đỗ Hùng Dũng
Tiền đạo Văn Quyết đã chăm sóc Đỗ Hùng Dũng như một người em trai sau khi tiền vệ này nhập viện vì gãy chân.
Nguyễn Văn Quyết – Khúc giao mùa của bóng đá ViệtNguyễn Văn Quyết – Khúc giao mùa của bóng đá Việt
Trong những ngày đầu năm mới, thời điểm tiết trời tràn đầy sự mới mẻ, vẫn còn đó những giá trị xưa cũ mà người ta vô tình bỏ qua. Trong bóng đá, Văn Quyết là...
Phỏng vấn tiền đạo Nguyễn Văn Quyết: “Tôi coi QBV là món quà chuẩn bị cho tương laiPhỏng vấn tiền đạo Nguyễn Văn Quyết: “Tôi coi QBV là món quà chuẩn bị cho tương lai
Trong một buổi sáng cuối năm Âm lịch, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ rất thực lòng về thành tựu đạt được, cũng như mục tiêu tương lai của mình ở màu áo...
CLB Hà Nội phá thêm một kỷ lục sau khi Văn Quyết giành QBV Việt NamCLB Hà Nội phá thêm một kỷ lục sau khi Văn Quyết giành QBV Việt Nam
Với việc tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2020, CLB Hà Nội đã trở thành đội bóng đứng đầu về số lần cầu thủ giành danh hiệu này.
Văn Quyết nói gì sau khi nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020?Văn Quyết nói gì sau khi nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020?
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những lời tâm sự sau khi giành được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X