Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết sẽ đá chính trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư 16/03/2016 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia, nhưng tiền vệ Nguyễn Văn Quyết vẫn sẽ góp mặt trong trận đấu đầu tiên của HLV Nguyễn Hữu Thắng trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam, nhưng là ở bên kia chiến tuyến.

Van Quyet
Văn Quyết sẽ đá chính trước ĐTVN


Vào lúc 7h tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu một triều đại mới, dưới sự dẫn dắt của một HLV nội. Ông Nguyễn Hữu Thắng sẽ đối mặt với một bài test đơn giản khi đây không chỉ là một trận đấu tập, mà còn để tri ân các huyền thoại của bóng đá thủ đô ngày nào. Những cầu thủ như Lê Hồng Minh, Thạch Bảo Khanh, Dương Hồng Sơn hay Cristiano đều sẽ được thi đấu khi mà những cầu thủ của Hà Nội T&T như Duy Mạnh, Minh Long hay Thành Lương đều đã được đôn lên tuyển.

Lê Hồng Minh dù đã giã từ với bóng đá từ lâu nhưng anh vẫn là một sự lựa chọn không tồi cho tuyến giữa thay thế Duy Mạnh. Thạch Bảo Khanh với kèo trái rất khéo cũng sẽ đá vào vị trí của Thành Lương, trong khi trung vệ Cristiano Roland sẽ vá vào hàng thủ vốn đang khủng hoảng của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy. Mới nhất, HLV Phạm Minh Đức còn tiết lộ rằng tiền vệ Nguyễn Văn Quyết cũng sẽ đá chính cho Hà Nội T&T ở trận này, cho dù ít ngày trước người ta còn kỳ vọng rằng anh sẽ khoác áo đội tuyển quốc gia.

Doi tuyen Viet Nam vs Ha Noi T&T Tien ve Nguyen Van Quyet da chinh hinh anh 2
HLV Nguyễn Hữu Thắng muốn hướng ĐTVN chơi như Bayern Munich


Phát biểu trước trận đấu, vị tướng trẻ tuổi cho biết: “Lực lượng của chúng tôi không có vấn đề gì, Văn Quyết vẫn đá chính từ đầu bình thường. Tôi quan điểm rằng toàn đội phải tôn trọng đội tuyển quốc gia nên cần ra sân với lực lượng mạnh nhất. Đặc biệt, đây cũng là điều cần làm trong một trận đấu tôn vinh các huyền thoại. Tôi không bình luận về án phạt của tiền vệ Văn Quyết vì đây là chuyện ở trên. Nếu đây là luật của cuộc chơi, chúng tôi chấp nhận.”

“Bất cứ ai dính vào những chuyện kỷ luật và cấm thi đấu, tâm lý sẽ rất buồn. Nhưng Văn Quyết là một người cứng cỏi. Bạn ấy nghị lực lắm. Chuyện đã qua, bạn ấy chấp nhận nó, bỏ qua nó và không nhắc lại nữa. Hiện bạn ấy không vấn đề gì về tâm lý. Tôi còn nghĩ là bạn ấy phải cảm thấy hứng khởi chơi trận đấu này. Đây là lúc Quyết phải quyết tâm để chứng tỏ mình trước đội tuyển.”

Như tin Bongda24h.vn đã đưa, Văn Quyết đã phải nhận thẻ đỏ sau hành vi thiếu thể thao đối với trọng tài chính ở trận đấu tại vòng 4 V-League 2016 với Sanna Khánh Hoà. Kết quả là tuyển thủ quốc gia này đã phải nhận án treo giò 5 trận và phạt 15 triệu đồng.

Xem lại clip Văn Quyết va chạm với trọng tài:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X