Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết sắp thắng giải thưởng của Liên đoàn Bóng đá châu Á

Thứ Hai 22/06/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đội trưởng CLB Hà Nội đang đứng trước cơ hội giành giải thưởng cá nhân của AFC nếu giành chiến thắng ở cuộc bầu chọn ngả bàn đèn đẹp nhất AFC Cup.

 

LĐBĐ châu Á AFC mới đây đã tổ chức cuộc bình chọn 'Pha ngả bàn đèn' đẹp nhất AFC Cup. Và trong danh sách này cũng có một gương mặt của Việt Nam là tiền đạo Văn Quyết. 

Van Quyet Ha Noi vs HAGL
Văn Quyết đang dẫn đầu cuộc bầu chọn 'ngả bàn đèn' đẹp nhất AFC Cup.

Trên sân Mỹ Đình ở trận CLB Hà Nội tiếp Ceres Negros trong lượt trận mở màn AFC Cup 2017. Đội trưởng Văn Quyết tỏa sáng để đem về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà trong thế quay lưng về phía khung thành đối phương, qua đó giữ lại 1 điểm trước đại diện Philippines.

Bàn thắng xuất phát từ tình huống Văn Quyết nhận bóng trong thế quay lưng về phía khung thành đối phương. Anh khống chế một nhịp khiến 2 hậu vệ Ceres Negros lỡ trớn trước khi bay người dứt điểm theo kiểu "ngả bàn đèn".

Pha làm bàn này của Văn Quyết được đánh giá cao. Bằng chứng là trong 5 bàn thắng được ghi theo cách tương tự, đội trưởng CLB Hà Nội đang nhận số lượng bầu chọn cao nhất tại cuộc thăm dò của trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Văn Quyết hiện đang nhận được 48% số phiếu bầu. Đối thủ chính của chân sút người Hà Nội là Safee Sali (Johor FC) với 43% số phiếu bầu. Bàn thắng của tiền đạo người Malaysia ghi hồi 2015 vào lưới Bengal (Ấn Độ). Ở trận đấu đó, JDT của Safee giành chiến thắng 3-1. Ba người còn lại nhận được số phiếu bình chọn rất thấp.

Tổng hợp: Hà Nội 1-1 Ceres (AFC Cup 2017)

video

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X