Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết sẵn sàng nhận giấy gọi tập trung của HLV Kim Sang Sik

Thứ Ba 21/05/2024 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết khẳng định mình luôn luôn sẵn sàng để được thi đấu và cống hiến cho đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới.
video

VIDEO: Hà Nội 2-1 Thanh Hóa (V-League 2023/24) 

Phát biểu với giới truyền thông sau thắng lợi 2-1 trước Đông Á Thanh Hóa tại vòng 20 V-League 2023/2024, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã bày tỏ quan điểm.

"Tôi nghĩ chiến thắng này là nỗ lực của toàn thể đội bóng Hà Nội FC. Chúng tôi năm nay đã khởi đầu rất chậm chạp. Những chiến thắng trên sân nhà như thế này đã thúc đẩy các nhân tôi cũng như toàn thể CLB rất nhiều. Mọi người đều thấy trận đấu đã diễn ra liên tục, trọng tài ít khi phải dừng trận đấu. Đó là một tín hiệu rất tích cực".

Van Quyet
Văn Quyết sắm vai người hùng cho CLB Hà Nội ở trận thắng Thanh Hóa.

Anh đồng thời cũng đề cao giá trị của chiến thắng mà đội nhà vừa vất vả giành được. "Đối với tôi, chiến thắng này rất đặc biệt. Sau thất bại trên sân Thanh Hóa, ngày hôm nay chúng tôi đã nỗ lực giành lại 3 điểm. Tôi rất vui và xin cảm ơn toàn thể đội bóng hôm nay đã chơi rất nỗ lực.

Giải đấu chỉ còn 6 vòng nữa, với Hà Nội chúng tôi luôn luôn đặt mục tiêu giành chức vô địch. Chúng tôi sẽ nỗ lực từng trận đấu một. Những trận đấu trước mắt đều là những trận đấu quan trọng, mong rằng toàn đội sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới và nghĩ về những kết quả tốt đẹp", Văn Quyết tâm sự. 

Là người hùng của Hà Nội FC ở trận này với cú đúp vào lưới Thanh Hóa, như vậy Văn Quyết đã có được 6 pha lập công ở mùa bóng V-League 2023/2024. Thành tích này cũng giúp anh vươn lên trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất CLB khi cùng có 6 bàn thắng như ngoại binh Joel Tagueu.

Và sau những gì đã thể hiện, ngôi sao quê Thạch Thất, Hà Nội hoàn toàn có hi vọng được triệu tập lên ĐTQG trong đợt hội quân vào  tháng 6 sắp tới.

Nhắc tới chuyện này, Quyết 'rừng' chia sẻ: "Với cá nhân tôi, tôi luôn luôn suy nghĩ sẽ phải cố gắng làm tốt hết sức mình vì đội bóng Hà Nội. Ở độ tuổi của tôi, việc được thi đấu và cống hiến cho đội bóng, cho quốc gia là một niềm vinh dự. 

Dù vất kể vào lúc này thì tôi luôn luôn sẵn sàng. Với tư cách là một cầu thủ, một công dân Việt Nam thì bản thân tôi luôn luôn hết mình vì bóng đá".

VIDEO: Văn Quyết lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới Đông Á Thanh HóaVIDEO: Văn Quyết lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới Đông Á Thanh Hóa
Sau khi để cho Thanh Hóa vượt lên, các cầu thủ Hà Nội đã nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa 1-1. Và cuối cùng họ cũng đã thực hiện được điều này ngay trước khi hiệp 1 khép lại nhờ khoảnh khắc lóe sáng của thủ quân Nguyễn Văn Quyết.
Tuấn Hải kiến tạo, Văn Quyết 'gieo sầu' cho Thanh Hóa FCTuấn Hải kiến tạo, Văn Quyết 'gieo sầu' cho Thanh Hóa FC
Từ nỗ lực tấn công biên ở cuối hiệp 2, tiền đạo Tuấn Hải đã có đường chuyền bổng vào trong cho đồng đội, tạo điều kiện để Văn Quyết ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1.
HLV Popov thừa nhận thất bại trước Hà Nội vì sai lầmHLV Popov thừa nhận thất bại trước Hà Nội vì sai lầm
Để thua ngược trước Hà Nội tại vòng 20 V.League, HLV Velizar Popov chỉ ra sự khác biệt của đối thủ so với đội bóng của mình.
HLV Hà Nội hết lời ca ngợi Văn Quyết sau trận thắng ngược Thanh HoáHLV Hà Nội hết lời ca ngợi Văn Quyết sau trận thắng ngược Thanh Hoá
Cú đúp của đội trưởng Văn Quyết giúp CLB Hà Nội giữ lại 3 điểm trên sân Hàng Đẫy, dù bị Thanh Hoá sớm mở tỷ số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X