Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết, Quang Hải tranh giải thưởng bàn thắng đẹp AFC Cup

Thứ Ba 27/10/2020 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ châu Á mới đây đã tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra chủ nhân bàn thắng đẹp nhất AFC Cup. Và hai cầu thủ Việt Nam là Văn Quyết, Quang Hải đã tranh tài ở cuộc thi này.

 

LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã lựa chọn ra 32 bàn thắng để tranh tài ở cuộc bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup. Và đã có 2 cái tên Việt Nam vinh dự được tham gia cuộc thi này. Đó là bộ đôi tấn công của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Quang Hải. 

Văn Quyết, Quang Hải tranh giải thưởng bàn thắng đẹp AFC Cup hình ảnh
Văn Quyết tranh tài với Mohamed Adnan ở cuộc đua bàn thắng đẹp nhất AFC Cup

Và Văn Quyết sẽ mở màn cuộc thi bằng màn đấu loại trực tiếp với đối thủ Sayed Mohamed Adnan của Bahrain. Bàn thắng mà thủ quân của của Hà Nội FC có được là ở trận đấu với Ceres Negros diễn ra trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng AFC Cup 2017.

Khi đó từ một đường chuyền của đồng đội, Văn Quyết đã tâng bóng đầy cảm giác trước khi ngả người bắt vô lê, không cho thủ môn Roland Muller của đội bạn cơ hội cản phá. 

Đối thủ của Văn Quyết, Sayed Mohamed Adnan lại ghi bàn từ một cú ‘nã đại bác’ từ một cú đá phạt ở cự ly khoảng 40m ngoài vòng cấm trong trận đấu giữa CLB Al Hidd và đối thủ Safa. Cú đá uy lực của tuyển thủ người Bahrain khiến bóng đi nhanh khiến thủ thành Safa không thể cản phá.

Cuộc bình chọn người chiến thắng trong cặp đấu Văn Quyết - Mohamed Adnan sẽ kết thúc vào lúc 16h00 giờ Malaysia, tương đương 15h00 ngày 29/10 giờ Việt Nam. Người thắng sẽ đi tiếp vào vòng 16 đội.

Người hâm mộ có thể bỏ phiếu cho tiền đạo Văn Quyết, tại đây.

VIDEO: Xem lại các bàn thắng của Văn Quyết và Mohamed Adnan ở AFC Cup

video

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X