Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết phủ nhận việc chia tay ĐT Việt Nam vì vấn đề thể lực

Thứ Sáu 18/10/2024 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết mới đây đã lên tiếng phủ nhận về việc chia tay ĐT Việt Nam do vấn đề thể lực.

Văn Quyết phủ nhận việc chia tay ĐT Việt Nam vì vấn đề thể lực

"Tôi không đề cập nguyên nhân chia tay đội tuyển đến từ thể lực hay yếu tố nào khác”, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết khẳng định ở buổi tập chiều ngày 17/10 cùng CLB Hà Nội.

“Tôi chỉ nói đó là lần khoác áo cuối. Những gì tôi đã nói, chúng ta không nên nhắc lại. Tôi chỉ muốn tập trung cho CLB Hà Nội. Những gì tôi chia sẻ, mọi người đều đã biết. Tôi đã chia sẻ với ban huấn luyện rằng đây là lần cuối tôi khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Cảm ơn đồng đội, các huấn luyện viên, anh chị báo chí, khán giả đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua ở đội tuyển. Đây là lần cuối tôi muốn nói về đội tuyển quốc gia".

CLB Ha Noi 17/10
Văn Quyết hiện đang tích cực chuẩn bị cùng CLB Hà Nội cho trận đại chiến với Công an Hà Nội

Trước đó, sau trận hoà của ĐT Việt Nam với Ấn Độ thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 10/2024 hôm 12/10 trên sân Thiên Trường, tiền đạo Văn Quyết đã nói lời chia tay ĐTQG.

Ngôi sao sinh năm 1991 khép lại 13 năm cống hiến trong màu áo tuyển và muốn tập trung tối đa cho CLB. Văn Quyết lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia vào năm 2011. Trong suốt 13 năm gắn bó, anh đã ra sân 55 lần và ghi được 16 bàn thắng.

Một trong những khoảnh khắc nổi bật nhất trong sự nghiệp của Văn Quyết là bàn thắng vào lưới Manchester City trong trận giao hữu năm 2015, một kỷ niệm khó quên với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Văn Quyết từng là trụ cột của đội tuyển dưới thời HLV Toshiya Miura, đặc biệt là pha lập công quyết định trong trận thắng ngược 2-1 trước Malaysia ở tứ kết AFF Cup 2014.

Anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi thi đấu cho CLB Hà Nội, điều này giúp anh vẫn được triệu tập lên tuyển trong thời kỳ của HLV Park Hang-seo và Philippe Troussier, và gần đây nhất là dưới thời HLV Kim Sang Sik.

Văn Quyết hiện đang cùng có 116 bàn thắng như Lê Công Vinh, xếp đầu danh sách các chân sút nội ghi bàn nhiều nhất lịch sử V.League. Chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa, thủ quân CLB Hà Nội sẽ độc chiếm kỷ lục.

Văn Quyết sẽ có cơ hội tạo dấu ấn lịch sử khi cuối tuần này, ạm cùng các đồng đội sẽ có trận đấu đối đầu với CLB Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, thuộc khuôn khổ vòng 4 LPBank V.League 2024/25.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X