Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết nói gì sau trận Hà Nội 2-1 SLNA?

Chủ Nhật 31/07/2022 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có những phát biểu sau trận Hà Nội 2-1 SLNA diễn ra tối ngày 31/7/2022.

Phát biểu sau trận Hà Nội 2-1 SLNA, đội trưởng Văn Quyết cho biết: "Đầu tiên cho cá nhân Quyết xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Cũng lâu lắm rồi sân Hàng Đẫy mới kín khán giả tới sân. Đối với cầu thủ thì đó thực sự là một niềm vinh dự. 

Văn Quyết nói gì sau trận Hà Nội 2-1 SLNA 1
Văn Quyết chia sẻ sau trận thắng SLNA.

Hôm nay đội bóng đã có một chiến thắng. Đó là nỗ lực của toàn đội, nhờ sự tập trung và sự tỏa sáng của các cá nhân. Xin chúc mừng CLB Hà Nội đã giữ được ngôi đầu bảng. 

Mọi người xem trận đấu đều biết trong hiệp 1, CLB Hà Nội tuy bị dẫn trước nhưng đã tạo ra nhiều cơ hội. Điều đó tạo động lực, niềm tin để Hà Nội có chiến thắng ngày hôm nay. 

Mặc dù SLNA có tinh thần chiến đấu rất tốt, nhưng Hà Nội với lợi thế sân nhà đã làm được điều mà khán giả mong đợi, đó là chiến thắng".

Thủ quân của CLB Hà Nội cũng nói về việc sử dụng các cầu thủ trẻ trong đội: "Với CLB Hà Nội thì Quyết nghĩ với các tuyển thủ được thi đấu cọ xát ở các giải đấu như U23 vừa rồi thì các em rất tự tin. Hà Nội phải thi đấu với mật độ dày, các cầu thủ U23 phải thi đấu ở nhiều mặt trận nhưng đội có lợi thế là các bạn luôn luôn biết nhìn nhau. 

Đối với CLB Hà Nội thì không có vị trí nào bất khả xâm phạm, các cầu thủ luôn luôn phải thi đấu với tinh thần tốt nhất. Hôm nay cá nhân Quyết ngoài vấn đề thi đấu cũng luôn động viên anh em thi đấu với tất cả khả năng".

Video: Hà Nội 2-1 SLNA (Vòng 10 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X