Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết phạm lỗi phản cảm, khó tránh án phạt của VFF

Thứ Hai 27/11/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái giật cùi chỏ phản cảm và thô thiển của Văn Quyết với Nghiêm Xuân Tú có thể khiến cầu thủ của Hà Nội mất rất nhiều.

                      

Ở lượt trận cuối cùng tại V-League 2017, ở những phút cuối trận đấu khi Hà Nội đang bị dẫn 3-4, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã không giữ được sự bình tĩnh và có pha giật cùi chỏ vào vùng gáy người đồng đội tại ĐTQG Nghiêm Xuân Tú. Đây là một hành động không thể chấp nhận được, khi mà Văn Quyết chủ động đánh nguội đối phương sau pha theo kèm rất sát của cầu thủ đang khoác áo Than Quảng Ninh.

Van Quyet pham loi phan cam, kho tranh an phat cua VFF hinh anh
Văn Quyết phạm lỗi phản cảm với Nghiêm Xuân Tú

Dù pha bóng này có thể thoát được án phạt từ trọng tài Nathan Chan song nhiều khả năng Văn Quyết sẽ phải nhận án kỷ luật của VFF. Trả lời báo giới, Trưởng ban tổ chức giải, Phó tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc cho hay ban tổ chức đã có báo cáo về những pha chơi bóng thiếu tinh thần thể thao của Văn Quyết. 

Vị này chia sẻ: “Ngày 26/11, ban tổ chức giải đã nhận được báo cáo của giám sát trận đấu, giám sát trọng tài, với nội dung khẳng định Văn Quyết đã giật chỏ vào mặt đối phương và đề nghị VFF, VPF cần có hình thức kỷ luật kịp thời, thậm chí có thể cấm thi đấu 1, 2 trận (tính cho mùa sau)”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Văn Quyết đối diện án kỷ luật, trước đó anh đã bị 'treo giò' 5 trận do hành vi đẩy ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh ở V-League 2016.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X