Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết đề cao "đàn em" Văn Hậu trước trận tứ kết cúp Quốc gia 2020

Thứ Hai 07/09/2020 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân của CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ trước trận tứ kết cúp Quốc gia 2020 vào cuối tuần này.

Vào ngày 11/9 tới đây, CLB Hà Nội sẽ thi đấu trở lại sau hơn 2 tháng tạm nghỉ dịch Covid-19 bằng trận tiếp đón đội bóng hạng Nhất Cần Thơ tại vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020.

Đây là trận đấu mà cửa đi tiếp của đội bóng Thủ đô là khá lớn khi họ không chỉ được đánh giá là có lực lượng mạnh hơn mà còn được chơi trên sân nhà. Mặc dù vậy, chia sẻ với báo giới ít ngày trước khi trận đấu diễn ra, Văn Quyết vẫn tỏ rõ sự thận trọng.

Văn Quyết nói gì trước trận tứ kết cúp Quốc gia 2020 hình ảnh
Văn Quyết đề cao "đàn em" Đoàn Văn Hậu trước trận tứ kết cúp Quốc gia 2020

Thủ quân của CLB Hà Nội chia sẻ: “Đối với Hà Nội FC, lại là đương kim vô địch ở Cúp Quốc gia thì sức ép với chúng tôi rất lớn. Trong thời gian tập luyện, thi đấu giao hữu chuẩn bị cho trận đấu với Cần Thơ sắp tới, Hà Nội FC không có trường hợp chấn thương nghiêm trọng, ngoài Văn Dũng bị lật cổ chân ở trận đấu tập với Viettel cuối tuần trước.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Đoàn Văn Hậu cũng giúp chúng tôi tự tin hơn trong hành trình chinh phục Cúp Quốc gia 2020”.

Ở trận đấu tới, Hà Nội sẽ không được sử dụng ngoại binh để thi đấu với đội hạng Nhất Cần Thơ. Để khắc phục điều này, trong thời gian qua, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã bố trí đội hình ra sân không ngoại binh để gặp Viettel. Và điều này đã cho thấy những tín hiệu tích cực khi trung vệ Thành Trung với vị trí thi đấu mới trên hàng công đã liên tục tỏa sáng và ghi 3 bàn thắng vào lưới Viettel.

Có thể nói quãng nghỉ dịch vừa rồi đã giúp CLB Hà Nội rất nhiều trong bối cảnh họ đã phải đón nhận nhiều ca chấn thương trong đội hình. Văn Quyết cũng cho rằng đó là khoảng thời gian tốt để Hà Nội FC củng cố lại lực lượng, bổ sung thêm những vị trí quan trọng – trong bối đội hình bị tàn phá bởi bão chấn thương.

Anh chia sẻ thêm: “Chặng đường trước mắt còn rất nhiều khó khăn, hi vọng Hà Nội FC sẽ quyết tâm và nỗ lực tập luyện, thi đấu để hoàn thành mục tiêu cao nhất là giành Cúp Quốc gia 2020”.

Thủ quân CLB TP.HCM lên tiếng trước trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu
Chia sẻ trong buổi tập mới đây của CLB TP.HCM, tân đội trưởng Sầm Ngọc Đức đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X