Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Quyết nói gì sau màn trở lại đầy ấn tượng ở ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 21/09/2022 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút của Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau màn trở lại đầy ấn tượng tại ĐT Việt Nam vào tối ngày 21/9.

Trong trận gặp ĐT Singapore tối 21/9, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao cơ hội để tiền đạo Văn Quyết đá chính ngay từ đầu. Và không phụ lòng tin của ông thầy người Hàn Quốc, Quyết 'rừng' đã tỏa sáng với một bàn thắng đẹp mắt, qua đó giúp đoàn quân áo đỏ giành thắng lợi đậm 4-0. 

Nguyen Van Quyet
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có màn trở lại tuyển Việt Nam rất đáng nhớ.

Ngay sau trận đấu, cầu thủ này đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Văn Quyết nói: "Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với bản thân tôi bởi rất lâu rồi tôi mới trở lại ĐTQG. Thời gian qua tôi đã nỗ lực rất nhiều, có lẽ vì thế nên tôi được HLV Park Hang Seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ghi nhận gọi trở lại đội tuyển.

Tôi rất vui khi hôm nay toàn đội giành chiến thắng, tuy là trận giao hữu nhưng cũng là sự khích lệ rất lớn với toàn đội, đặc biệt là với bản thân tôi. Trong những ngày qua, tôi đã có những chia sẻ, trao đổi với thầy Park và ban huấn luyện, nhằm có thể nhanh chóng thích nghi với sơ đồ chiến thuật và lối chơi của đội tuyển Việt Nam". 

Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng tin rằng những màn thử lửa như thế này sẽ là dịp tốt để BHL thử nghiệm các vị trí trên sân, đặc biệt là những gương mặt trẻ. Anh nói thêm: "Như mọi người đã biết, đây là trận đấu giao hữu nên chưa thể đánh giá hết được khả năng của đối phương. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, các tân binh của chúng ta được thể hiện và có sự chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới".

Với màn thể hiện ấn tượng trước Singapore, Văn Quyết hoàn toàn có thể nghĩ tới việc được thầy Park sử dụng ở trận đấu thứ hai gặp Ấn Độ vào ngày 27 tới. Đây cũng được đánh giá sẽ là trận cầu mà nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhằm kiểm tra sức mạnh của các học trò trước một đối thủ đáng gờm tới từ Nam Á.

Tổng hợp: Việt Nam 4-0 Singapore (Giao hữu quốc tế 2022)

video
Thấy gì sau trận ĐT Việt Nam 2-0 Singapore?Thấy gì sau trận ĐT Việt Nam 2-0 Singapore?
Không nằm ngoài dự đoán, ĐT Việt Nam với đẳng cấp vượt trội đã dễ dàng giành thắng lợi trước Singapore dù không cần sử dụng đội hình mạnh nhất. Và dưới đây là những điểm nhấn trong trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X