Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết nói gì sau khi giành Bóng Vàng Việt Nam 2022?

Chủ Nhật 26/02/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau khi được nhận giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022.

Vào tối qua 25/2, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chính thức được trao danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2022. Đây cũng là lần thứ hai trong sự nghiệp Quyết 'rừng' được vinh danh ở giải thưởng này. Trước đó, anh từng đạt thành tích tương tự vào năm 2020. 

Van Quyet gianh Qua bong Vang Viet Nam 2022
Văn Quyết giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2022. Ảnh: Tuấn Hữu.

Chia sẻ sau khi giành Quả bóng vàng, tiền đạo 32 tuổi tâm sự: "Quyết rất vinh dự vì đây là thành quả của sự nỗ lực suốt hành trình vừa qua. Quyết muốn gửi lời cảm ơn đến những người dành phiếu bầu chọn cho mình. Quyết phải nỗ lực hơn nữa.

Tôi luôn xác định phải nỗ lực và bóng đá đôi khi cũng cần thêm may mắn. Tôi không rõ độ chín trong sự nghiệp cầu thủ đánh giá dựa trên tiêu chí nào nhưng có một điều chắc chắn rằng tôi sẽ luôn tận hiến cho bóng đá Việt Nam. Thành công, hạnh phúc là một hành trình chứ không phải đích đến. Trong hành trình đó, Quyết sẽ luôn cố gắng thể hiện trên sân bóng".

Năm 2022 vừa qua, tiền đạo Văn Quyết thi đấu thành công trong màu áo Hà Nội FC. Anh góp công lớn giúp đội bóng thủ đô thâu tóm các danh hiệu quốc nội gồm V-League 2022 và Cúp Quốc gia 2022. Chân sút sinh năm 1991 ghi được tổng cộng 9 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên trong màu áo tuyển Việt Nam, anh chưa có nhiều đóng góp. Vì thế, anh đã đặt quyết tâm sẽ tiếp tục thể hiện tốt trên sân cỏ để qua đó có thể lọt vào mắt xanh của HLV trưởng mới.

"Quyết luôn khát khao, luôn muốn có trách nhiệm gì đó với tuyển quốc gia. Dù ít được HLV Park sử dụng, tôi luôn là người tập luyện tích cực nhất, sinh hoạt tốt nhất. Tôi hy vọng sẽ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Tôi mong rằng HLV mới sẽ nâng tầm bóng đá Việt Nam", cầu thủ này nói thêm.

@bongda24h.vn.official Văn Quyết nói gì sau khi giành QBV 2022 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #footballtiktok #vanquyet #bongdavietnam #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X