Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết nói gì khi nhường lại áo số 10 cho Công Phượng?

Thứ Sáu 11/12/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Quyết mới đây đã chia sẻ về chuyện anh nhường chiếc áo số 10 lại cho đàn em Công Phượng ở ĐT Việt Nam.

Văn Quyết được triệu tập trở lại ĐTQG sau quãng thời gian gần 2 năm. Trước đó, lần gần nhất người ta được chứng kiến thủ quân CLB Hà Nội khoác áo ĐT Việt Nam là ở AFF Cup 2018. Sau giải đấu đó, HLV Park Hang Seo đã không triệu tập lại Văn Quyết ở các giải đấu mà ĐT VIệt Nam tham dự.

Văn Quyết nói gì khi nhường lại áo số 10 cho Công Phượng hình ảnh
Văn Quyết tập luyện rất cố gắng trong lần trở lại ĐT Việt Nam

Ở lần trở lại này, Văn Quyết đã không mặc lại tấm áo đấu số 10 quen thuộc, thay vào đó anh mặc áo số 11. Đây là điều khá bất ngờ bởi suốt một thời gian dài, Văn Quyết đã khoác áo số 10 ở ĐT Việt Nam.

Đây là điều dễ hiểu bởi Văn Quyết vẫn là đương kim đội trưởng ĐT Việt Nam ở thời điểm đó. Anh xứng đáng với vai trò đầu tàu của ĐT Việt Nam cùng số áo yêu thích. Chỉ khi Văn Quyết không được triệu tập lên tuyển, Công Phượng mới được 'thừa kế' lại chiếc áo đấu này.

Trả lời truyền thông khi nhận được câu hỏi về việc tại sao không khoác chiếc áo số 10 quen thuộc, Văn Quyết nói: "Điều lớn nhất, thiêng liêng nhất mà tôi quan tâm là việc khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đó là động lực lớn nhất để tôi tiếp tục cố gắng phấn đấu".

Đúng như Văn Quyết nói, số áo thi đấu đôi khi cũng không phải một vấn đề quá lớn. Quan trọng nhất vẫn là khát khao cống hiến và niềm tự hào khi được chơi cho đội tuyển quốc gia. Ở lần trở lại này, Văn Quyết khẳng định mình sẽ cố gắng chơi tốt hơn nữa và hoàn thiện khả năng dứt điểm theo yêu cầu đề ra của thầy Park.

BXH FIFA tháng 12/2020: ĐT Việt Nam duy trì vị trí trong tốp 100
Theo BXH FIFA tháng 12/2020 vừa được công bố, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí trong tốp 100 khi đứng hạng 93 thế giới.
Tân binh ĐT Việt Nam chủ động xin kết thúc phỏng vấn vì... HLV Park Hang Seo
Một tình huống khá hy hữu diễn ra khi tiền vệ Cao Văn Triền tham gia trả lời phỏng vấn trước thềm buổi tập chiều 11/12 của ĐT Việt Nam.
Trò cưng HLV Miura quyết ghi điểm với ông Park Hang Seo
Cầu thủ của CLB Thanh Hóa, Nguyễn Minh Tùng đã có những chia sẻ của mình trước buổi tập chiều 10/12 của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X