Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết nói đỡ cho Công Phượng sau màn đá penalty thảm họa

Thứ Ba 14/08/2018 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết mình đã nhường quyền sút 11m cho ‘đàn em’ Công Phượng vì một lý do.

Văn Quyết nói đỡ cho Công Phượng sau màn đá penalty thảm họa

Trong trận ra quân tại môn bóng đá nam ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ Pakistan với tỷ số cách biệt 3-0.

Ở trận này, bên cạnh những bàn thắng mà các chàng trai áo đỏ ghi được, người ta cũng chú ý nhiều tới hai lần đá hỏng penalty của Công Phượng khi anh không sút trúng xà ngang dội ra thì cũng bị thủ môn đối phương cản được.

Văn Quyết nói đỡ cho Công Phượng sau màn đá penalty thảm họa hình ảnh
 Công Phượng thực hiện không thành công 2 quả penalty ở trận gặp Paksitan

Nói về chuyện này, tiền đạo Văn Quyết tiết lộ việc mình nhường 2 quả phạt đền cho Công Phượng vì cảm nhận được rõ khao khát ghi bàn tới từ ngôi sao xứ Nghệ.

Thủ quân Olympic Việt Nam chia sẻ: “Tôi luôn đặt tập thể lên đầu. Đội bóng ai cũng muốn ghi bàn, nhưng chúng tôi luôn tạo điều kiện trên hết cho những cầu thủ có khát khao. Hôm nay, Phượng có áp lực nhưng rất khát khao. Toàn đội ủng hộ cậu ấy. Dù có ghi bàn hay không, toàn đội vẫn luôn ủng hộ Công Phượng.

Mọi người đều thấy đấy. Phượng không ghi bàn nhưng sau đấy nỗ lực và đã lập công. Bàn thắng của Phượng cũng là điều hạnh phúc cho toàn đội vì chúng tôi tạo niềm tin cho cậu ấy”.

Văn Quyết cũng cho biết sau trận thắng 3-0 ở ngày ra quân, tinh thần của toàn đội đang rất thoải mái và vui vẻ. Mặc dù vậy tiền đạo này khẳng định Olympic Việt Nam sẽ nhanh chóng quên đi niềm vui này để trở lại chuẩn bị cho trận gặp Nepal trong 2 ngày nữa.

Thấy gì sau trận Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan?
Ở trận đấu diễn ra chiều 14/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng không mấy khó khăn trước các cầu thủ Olympic Pakistan. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...
HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng dù thắng Pakistan
Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã cho biết ông không hề hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù Olympic Việt Nam có chiến thắng 3-0.
HLV Pakistan nói gì sau trận thua Olympic Việt Nam?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, ông Jose Antonio Noguira, HLV ĐT Olympic Pakistan đã dành những lời khen ngợi cho lối chơi của các cầu thủ Olympic Việt...
Tổng hợp: Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan (Asiad 2018)
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã khởi đầu môn bóng đá nam ASIAD 2018 thành công khi thắng thuyết phục Olympic Pakistan. Lẽ ra, chúng ta còn thắng đậm hơn nữa nếu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X