Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội thắng to, Văn Quyết vẫn thận trọng về cuộc đua vô địch

Chủ Nhật 30/10/2022 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng ở vòng 22, tiền đạo Văn Quyết cho biết CLB Hà Nội phải tập trung và nỗ lực hết mình trong những trận đấu còn lại của mùa giải. 

Ở màn so tài với CLB Đà Nẵng tối 30/10, CLB Hà Nội đã thể hiện sự vượt trội khi giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Văn Quyết, Hùng Dũng và Hai Long. 

Van Quyet CLB Ha Noi
Văn Quyết muốn CLB Hà Nội đá hết mình trong phần còn lại của mùa giải.

Với kết quả này, họ đã đòi lại ngôi đầu bảng và đồng thời cũng tiến thêm một bước tới ngôi vô địch. Và chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Quyết đã cho biết:

"Đối với Hà Nội thì đây là một trận đấu rất quan trọng. Như mọi người đều biết thì chúng tôi đang kém đội đầu bảng hai trận đấu và hôm nay chúng tôi đã giành chiến thắng để lấy lại ngôi đầu bảng. Đấy chính là bước đệm giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho những trận tiếp theo. 

Chúng tôi rất ít thay đổi, luôn duy trì lối chơi . Trong bóng đá thì đội bóng nào cũng mong muốn giành chiến thắng. Ở trận đấu ngày hôm nay chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và có sự chuẩn bị tốt và giành chiến thắng. Đó là chiến thắng rất quan trọng ở thời điểm này với Hà Nội FC. 

Với Hà Nội FC thì chúng tôi còn 4 trận đấu nữa. Trận đấu nào cũng sẽ là trận chung kết. Dù phải thi đấu trên sân khách hay sân nhà thì tôi vẫn mong muốn anh em hãy tập trung, phải nỗ lực thì mới có được kết quả tốt".

Ở trận này, HLV Chun Jae Ho đã sử dụng đội hình 3 trung vệ hiếm gặp cho CLB Hà Nội. Có thể nhà cầm quân Hàn Quốc muốn đội bóng thủ đô đá phòng ngự tốt hơn sau khi liên tiếp mắc sai lầm trước Hải Phòng ở vòng đấu trước. 

Nói về chuyện này, thủ quân Hà Nội FC cho biết thêm: "Cách chơi của Hà Nội là kiểm soát bóng, chơi ban bật nhỏ. Dù thay đổi sang 3 trung vệ thì cách vận hành vẫn giống nhau. Chúng tôi phải luôn đưa phương án an toàn để có kết quả tốt. Hôm nay Hà Nội đã không bị thủng lưới".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X