Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết: "Người hâm mộ hãy hành xử văn minh hơn"

Thứ Sáu 13/09/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết hy vọng người hâm mộ hãy tới sân cổ vũ văn minh hơn và nói không với pháo sáng.

Ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019, các cổ động viên Nam Định đã có màn đốt pháo sáng trong suốt quá trình diễn ra trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Nghiêm trọng hơn, một quả pháo dù đã được bắn từ khán đài B sang khán đài A khiến một nữ CĐV bị thương nặng, phải cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.

Văn Quyết Người hâm mộ hãy hành xử văn minh hơn hình ảnh
Văn Quyết kêu gọi NHM hành xử văn minh và nói không với pháo sáng.

Sau sự cố đặc biệt này, tiền đạo Văn Quyết của CLB Hà Nội đã lên tiếng kêu gọi khán giả đến sân cổ vũ cho các đội bóng không quá khích và nói không với việc sử dụng pháo sáng.

Chia sẻ trên báo Lao Động, chân sút sinh năm 1991 tâm sự: "Những khán giả từ Nam Định đến sân đông để ủng hộ đội bóng của họ trong trận đấu rất sôi nổi.

Còn việc xảy ra sự cố pháo sáng cần rút kinh nghiệm. Việc này nguy hiểm đến chính khán giả cũng như cầu thủ và ban tổ chức. Sức nguy hiểm của pháo sáng thì mọi người đều biết rồi.

Với tư cách là cầu thủ, tôi mong rằng mọi người đến sân ủng hộ các cầu thủ, tuyệt đối không sử dụng các hình thức cổ vũ quá khích. Các cổ động viên hãy đến sân cổ vũ cho đội bóng một cách văn minh hơn".

Văn Quyết cũng được một phen hú hồn khi pháo sáng khi pháo sáng bay trượt qua người khi đang trả lời phỏng vấn sau trận. Với việc để tái phát tình trạng đốt pháo sáng, nhiều khả năng Văn Quyết và các đồng đội sẽ phải thi đấu trên sân không khán giả ở những vòng đấu còn lại của mùa giải nếu án phạt được VFF đưa ra.

Video: Văn Quyết hoảng hốt vì pháo sáng bay qua đầu khi trả lời phỏng vấn

Hôm nay VFF sẽ đưa ra án kỷ luật cho Hà Nội và Nam Định
Hai ngày sau sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy, ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ đưa ra án phạt cho hai CLB Hà Nội và Nam Định trong ngày hôm nay 13/9.
Chủ tịch CLB Hà Nội nhận án kỷ luật sau sự cố pháo sáng
Chiều 12/9, BLĐ CLB Hà Nội đã thống nhất đưa ra án kỷ luật nội bộ đối với chủ tịch đội bóng, ông Nguyễn Trọng Chiến sau sự cố pháo sáng.
Văn Hậu nhận lời cảnh báo về nạn pháo sáng ở Hà Lan
Nhà báo Maarten Elst chia sẻ về nạn pháo sáng trong những trận đấu bóng đá ở quê hương Hà Lan, nơi hậu vệ cánh trái số một Việt Nam chuẩn bị gia nhập khoác áo...
CLB Nam Định gửi lời xin lỗi vì sự cố pháo sáng
Trước những hành động khó chấp nhận của các CĐV ở trận gặp Hà Nội FC tối qua 11/9, cả đội Nam Định đã cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì sự cố pháo sáng.
CĐV Nam Định quậy phá sân Hàng Đẫy: Học cái hay chứ đừng học cái dở
CLB Nam Định từng được xem là đội bóng may mắn vì có một lượng CĐV trung thành và luôn dành tình cảm hết mình với CLB. Nhưng hình ảnh đẹp đó đã xấu đi rất...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X