Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết mơ được sở hữu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Chủ Nhật 15/11/2020 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã không giấu được tham vọng giành QBV Việt Nam trước khi giải nghệ.

Là một cầu thủ đã có rất nhiều danh hiệu tại CLB Hà Nội cũng như trên ĐT Việt Nam song Nguyễn Văn Quyết vẫn tỏ ra khá vô duyên với danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam.

Nếu như Hà Nội FC hoàn tất cú ăn ba của mùa giải năm nay với chức vô địch Cúp Quốc gia, Siêu cúp Quốc gia và V.League 2020 thì rất có thể Văn Quyết sẽ là ứng viên rất lớn cho Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

Song ngay cả khi Hà Nội thất bại trước Viettel trong cuộc đua vô địch V-League năm nay thì Quyết ‘rừng’ vẫn còn cơ hội cạnh tranh QBV sau những đóng góp vô cùng to lớn cho đội bóng Thủ đô.

Văn Quyết mơ được sở hữu Quả bóng Vàng Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có một mùa giải thành công với CLB Hà Nội.

Và trong một chia sẻ mới đây, anh cũng nhắc đến chuyện này. Chia sẻ với Bongdaplus, tiền đạo Hà Nội tâm sự: "Là một thủ quân của đội Hà Nội, tôi chỉ biết ra sân là thi đấu hết mình và kết nối với các anh em trên sân cho thật tốt, vì đó là nhiệm vụ của tôi.

Tuy nhiên, sau đó tôi vẫn mong bản thân được một lần giành được danh hiệu cao nhất của Quả bóng vàng Việt Nam. Năm nay do các ĐTQG không thi đấu vì dịch bệnh, nên đấy cũng là cơ hội cho nhiều anh em khác ở các giải trong nước và tôi nghĩ mình cũng có trong số ấy”.

Dù không thể bảo vệ thành công chức vô địch V-League ở mùa giải năm nay, song với Văn Quyết, đây vẫn là một mùa giải thành công khi các cầu thủ Hà Nội đều đã cố gắng hết sức.

“Với cá nhân tôi, đây là một mùa giải thành công của đội Hà Nội. Thực tế, với nhiều cầu thủ bị chấn thương và phong độ không tốt, nhưng chúng tôi vẫn có những gương mặt trẻ cáng đáng ổn để lấp vào chỗ trống, cũng như giữ được tinh thần tốt, đấy là điều đáng mừng.

Ngoài chiếc HCB của V-League, chúng tôi còn giành được ngôi vô địch Cúp QG và Siêu cúp, nên đây vẫn có thể xem là một mùa giải thành công của các cầu thủ Hà Nội”, thủ quân Hà Nội FC cho biết.

Geovane chính thức gia nhập Hà Nội
Vượt qua buổi kiểm tra y tế, tiền đạo Geovane chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Hà Nội kể từ V.League 2019.
Sao trẻ Hà Nội FC tiết lộ lời khuyên bổ ích từ Văn Hậu
Hậu vệ Lê Văn Xuân chia sẻ những điều bổ ích mình học được từ Đoàn Văn Hậu để không ngừng hoàn thiện bản thân.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X