Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết lọt top tiền vệ xuất sắc nhất châu Á

Thứ Bảy 30/05/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Văn Quyết của CLB Hà Nội đã bất ngờ lọt vào top 9 cầu thủ xuất sắc nhất châu Á theo đề cử của kênh Fox Sports Asia.

Trở thành một trong số những trụ cột của CLB Hà Nội trong suốt những năm qua, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết mới đây đã được vinh danh trong cuộc bình chọn của kênh thể thao nổi tiếng Fox Sports Asia.

Văn Quyết lọt top tiền vệ xuất sắc nhất châu Á hình ảnh
Văn Quyết lọt top cầu thủ xuất sắc nhất châu Á

Theo đó, tiền vệ Văn Quyết nằm trong top 9 tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá châu Á. Đáng chú ý, Văn Quyết được xếp chung với các tiền vệ hàng đầu châu Á như Hariss Harun (Singapore), Safiq Rahim (Malaysia), Charyl Chappuis (Thái Lan), Firman Utina (Indonesia), Omar Abdulrahman (UAE), Ali Karimi (Iran), Park Ji Sung (Hàn Quốc) và Makoto Hasebe (Nhật Bản).

Nổi bật nhất trong danh sách này có lẽ là Park Ji Sung và Ali Karimi, hai cầu thủ đã làm rạng danh bóng đá châu Á khi thi đấu tại châu Âu trong màu áo của Man United và Bayern Munich. 

Đây được xem là sự ghi nhận với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội thi đấu tại đấu trường AFC Cup 2019, mùa giải mà họ đã lọt đến trận chung kết liên khu vực.

Trước Văn Quyết, tiền vệ Quang Hải và hậu vệ Văn Hậu cũng đã góp mặt trong danh sách bình chọn tiền đạo và hậu vệ xuất sắc nhất châu Á cũng do Fox Sports Asia tổ chức.

 

Danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam: Tiếc cho Nguyễn Văn Quyết
Như vậy là thêm một lần nữa, danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam ngoảnh mặt lại với Nguyễn Văn Quyết. Và khi mà sự nghiệp đang ở bên kia sườn dốc, xem chừng cựu...
Văn Quyết bật mí về việc tập luyện trong thời gian cách ly xã hội
Sau quãng thời gian cách ly xã hội, Văn Quyết thừa nhận các cầu thủ gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì thể lực và phong độ.
Văn Quyết kêu gọi hơn 100 triệu ủng hộ chống Covid-19
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội đã kêu gọi được hơn 100 triệu để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X