Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết lên tiếng sau thắng lợi lịch sử của Việt Nam trước Nhật Bản

Thứ Hai 20/08/2018 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân ĐT Olympic Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản.

Văn Quyết lên tiếng sau thắng lợi lịch sử của Olympic Việt Nam

Trong trận đấu cuối tại bảng D vào chiều 19/8, ĐT Olympic Việt Nam đã thi đấu vô cùng tự tin và hiệu quả để đánh bại đối thủ Olympic Nhật Bản nhờ pha lập công duy nhất được ghi bởi tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Đây cũng là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam vượt qua Nhật Bản trong một trận đấu chính thức ở cấp độ U23. Chia sẻ sau trận đấu này, tiền đạo đội trưởng Văn Quyết đã tỏ ra tự hào về chiến tích mà mình và các đồng đội vừa giành được.

Văn Quyết lên tiếng sau thắng lợi lịch sử của Olympic Việt Nam hình ảnh
Văn Quyết và các đồng đội đã có một trận đấu hay trước Nhật Bản

Anh cho biết: “Tôi thực sự không nhớ được nhưng với bóng đá Việt Nam, đây có lẽ là lần đầu tiên chúng ta thắng Nhật Bản kể từ ngày tôi bắt đầu thi đấu cho các đội tuyển quốc gia

Toàn đội đã nhận được sự động viên rất lớn của thầy Park trước trận. Mọi người đều biết Nhật Bản là một cường quốc bóng đá. Chúng ta đã phải cố gắng rất nhiều mới có chiến thắng hôm nay.

Chiến thắng này là danh dự của nền bóng đá Việt Nam. Toàn đội cũng đã nỗ lực hết mình. Theo quan điểm của Quyết, niềm vui này là của 90 triệu dân Việt Nam chứ không chỉ 20 cầu thủ”.

Như vậy, với thắng lợi trước Nhật Bản, ĐT Olympic Việt Nam đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 6 gồm 3 trận đấu chính thức và 3 trận đấu giao hữu. Đây có thể nói là một thành tích vô cùng ấn tượng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu này, Văn Quyết và các đồng đội sẽ có gần 4 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu ở vòng 1/8 sẽ diễn ra vào chiều ngày 23 tới. Đối thủ của họ tại vòng 16 đội sẽ được xác định sau loạt trận cuối bảng E và F diễn ra ngày mai (20/8).

Đối đầu Hàn Quốc và những kịch bản thú vị cho Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 ASIAD
Với việc vượt qua Nhật Bản để vươn lên dẫn đầu bảng D, Olympic Việt Nam sẽ gặp một đội hạng 3 nằm trong các bảng B/E/F. Và liệu sẽ có những kịch bản thú vị nào...
Olympic Việt Nam được thưởng nóng sau chiến thắng trước Nhật Bản
ĐT Olympic Việt Nam đã nhận được một phần thưởng bằng tiền mặt ngay sau chiến thắng trước ĐT Olympic Nhật Bản tại vòng bảng ASIAD.
HLV Olympic Nhật Bản bất ngờ khen một cầu thủ của Olympic Việt Nam
Sau thất bại trước Olympic Việt Nam, HLV đội bóng Nhật Bản đã không quên dành lời khen cho tiền đạo đội trưởng Văn Quyết sau những gì anh đã thể hiện ở trận...
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Nhật Bản (ASIAD 2018)
Quả thực, đúng như tuyên bố của HLV Park Hang Seo, Olympic Việt Nam bước vào trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 với tâm thế không chút toan tính và...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X