Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Olympic Việt Nam không ngại bốc thăm lại ASIAD

Thứ Ba 24/07/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày bốc thăm lại ASIAD 2018, thủ quân ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết tự tin khẳng định ĐT Olympic Việt Nam không ngại chuyện bốc thăm lại môn bóng đá tại ASIAD 2018.

Văn Quyết không ngại bốc thăm lại ASIAD

Văn Quyết không ngại bốc thăm lại ASIAD hình ảnh
Văn Quyết không ngại bốc thăm lại môn bóng đá nam ASIAD 2018 vì cho rằng các đội đều nguy hiểm như nhau

Chưa đầy một tháng nữa ASIAD 2018 sẽ chính thức khởi tranh song cho tới thời điểm này, nước chủ nhà Indonesia vẫn chưa thể chốt kế hoạch bốc thăm lại môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Nói về chuyện này, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết người cũng có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Olympic Việt Nam cho hay: “Thật ra tôi cũng không cảm thấy lo lắng hay bất an khi BTC có ý định bốc thăm lại bảng đấu ở ASIAD 2018. Vì đối thủ nào cũng mạnh hết. Một khi đã ra sân chơi châu Á thì chúng ta luôn phải ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất. 

Chúng ta không phải là Nhật Bản hay Hàn Quốc mà có thể chơi thứ bóng đá áp đặt được. Với quan điểm của tôi, bất kể trận đấu nào ở ASIAD thì toàn đội đều phải thi đấu với 100%, thậm chí là 200% sức trong từng trận một mới hy vọng có được kết quả tốt”.

Cùng với Anh Đức, Hùng Dũng, Văn Lâm, Văn Quyết là một trong 4 cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho ASIAD 2018. Sở dĩ Văn Quyết được góp mặt bởi anh đã cho thấy một phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội để cùng đội bóng này băng băng về đích tại V-League 2018.

Tuy nhiên với việc mỗi đội tuyển Olympic chỉ có 3 suất cho cầu thủ trên 23 nên tiền đạo của CLB Hà Nội sẽ phải cố gắng rất nhiều để cạnh tranh một suất chính thức sẽ lên đường sang Indonesia vào giữa tháng sau.

Bốc thăm ASIAD 2018: Khi phép vua cũng phải thua lệ làng
Chưa đầy một tháng nữa ASIAD 2018 sẽ chính thức khởi tranh song cho tới thời điểm này, nước chủ nhà Indonesia vẫn chưa thể chốt kế hoạch bốc thăm lại môn bóng...
Đối thủ của U23 Việt Nam tiếp tục cử đội U21 tham dự ASIAD 2018
Nếu kết quả bốc thăm không có nhiều sự xáo trộn, nhiều khả năng ĐT Olympic Việt Nam sẽ đối đầu đội U21 Nhật Bản tại vòng bảng ASIAD 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X