Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết không được đề cử giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023

Thứ Ba 24/10/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người đang giữ danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2022, Nguyễn Văn Quyết đã không có tên trong tốp 20  đề cử chung cuộc của giải thưởng QBV năm nay.

Theo danh sách công bố từ phía ban tổ chức giải Quả bóng Vàng Việt Nam, chân sút nội hàng đầu mùa giải 2023 với 9 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại giải vô địch quốc gia, Nguyễn Văn Quyết đã không có tên trong tốp 20  đề cử chung cuộc.

Thoạt nhìn điều này có vẻ bất ngờ nhưng tìm hiểu kĩ thì việc Văn Quyết bị loại hoàn toàn có lí do. Điều này có thể là vì chủ nhân hai QBV Việt Nam các năm 2020 và 2022 đã có hành động thiếu fai-play với trọng tài ở trận đấu trên sân Bình Định ở mùa giải 2023.

Văn Quyết không được đề cử giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 1
Nguyễn Văn Quyết lỡ hẹn với giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023

Cũng bởi hành vi trên mà chân sút sinh năm 1991 sau đó đã phải bỏ lỡ đến 8 trận đấu, gián tiếp khiến Hà Nội FC không thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch mùa giải vừa qua. Anh sau đó cũng không được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023, mà người được nhận là tiền vệ Hoàng Đức của Viettel.

Ở tốp 20 cầu thủ được rút gọn cho danh hiệu Quả bóng vàng nam Việt Nam 2023, Hà Nội FC đã đóng góp các cái tên gồm: Tuấn Hải, Việt Anh, Hùng Dũng và Duy Mạnh. 

Trong khi đó nhà vô địch V-League 2023 có: Quang Hải, Văn Hậu, Tấn Tài và Văn Thanh. Đội hạng 3 V-League 2023 Viettel FC góp mặt những cái tên như: Tuấn Tài, Hoàng Đức, Thanh Bình, Đức Chiến.

Đội vô địch Cúp Quốc gia Thanh Hóa có một đại diện là tiền vệ Lâm Ti Phông. Những cái tên đáng chú ý lọt TOP 20 khác là Hoàng Vũ Samson (TP.HCM), Tuấn Anh (HAGL), Ngọc Hải (SLNA), Hải Huy (Hải Phòng), Văn Lâm (Bình Định), Nguyên Mạnh (Nam Định), Tiến Linh (B.Bình Dương).

Giải thưởng Quả bóng vàng năm 2023 ngoài những hạng mục đã được trao thường xuyên, BTC cũng sẽ bổ sung thêm hai hạng mục "Giải cống hiến" dành cho cầu thủ nam và cầu thủ nữ đã dành cả tuổi thanh xuân đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nước nhà. 

Danh sach top 20 de cu Qua bong Vang Viet Nam 2023
Danh sách tốp 20 đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam 2023

Dự kiến đầu tháng 11 tới, Ban tổ chức sẽ gửi thư mời tham gia bầu chọn giải thưởng cùng danh sách ứng cử viên đến quý đại biểu, là các chuyên gia bóng đá, HLV các đội tuyển, HLV, đội trưởng các CLB V-League, đội nữ, đội futsal, quý đồng nghiệp đại diện các cơ quan báo, đài trên cả nước. Lễ trao giải Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023 dự kiến diễn ra tại TP.HCM vào tháng 1 năm sau.

Văn Quyết 'hóa' Tôn Hành Giả trong poster mới của CLB Hà NộiVăn Quyết 'hóa' Tôn Hành Giả trong poster mới của CLB Hà Nội
Đội ngũ làm truyền thông của CLB Hà Nội đã tiếp tục thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của mình, khi thiết kế tấm poster mới mô phỏng các nhân vật của bộ phim truyền hình nổi tiếng 'Tây du kí' của Trung Quốc. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X