Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết không đủ điều kiện cho danh hiệu "Cầu thủ hay nhất V-League 2019"

Thứ Tư 06/11/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, Nguyễn Trọng Hoài lý giải vì sao Văn Quyết không thể đạt danh hiệu "Cầu thủ hay nhất V-League 2019".
"Với tư cách Trưởng ban điều hành, tôi xin khẳng định với mọi người là tất cả những danh hiệu, giải thưởng trước khi quyết định trao cho cá nhân, tổ chức nào đều phải dựa trên những quy định rõ ràng. Cụ thể ở đây là chúng tôi phải thông qua bầu chọn của các câu lạc bộ", ông Nguyễn Trọng Hoài chia sẻ sau buổi lễ Tổng kết mùa giải 2019 diễn ra tại Hà Nội sáng 6/11.
Tiền đạo Văn Quyết trượt giải cầu thủ hay nhất V-League 2019 hình ảnh
Văn Quyết trượt giải "Cầu thủ hay nhất V-League 2019"

"Tại sao Văn Quyết chơi hay thế mà không đạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải? Có hai vấn đề. Một là Quyết chấn thương nên chỉ chơi được 15 trận đấu. Thứ hai, trong quá trình thi đấu, Quyết dính một thẻ đỏ trực tiếp và nghỉ 2 trận. Ngay sau đó, anh ấy tiếp tục phải nhận một án phạt nguội, cấm thi đấu 2 trận nữa. Như vậy, anh ấy đã nghỉ 4 trận và theo điều lệ cũng như các bên liên quan, Quyết không đạt tiêu chí bình chọn Cầu thủ hay nhất giải", ông Hoài nói.

Đồng quan điểm với ông Hoài, Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cũng rất tiếc nuối với trường hợp của Văn Quyết, vì anh là cá nhân có đóng góp rất đáng kể vào hành trình giành chức vô địch của CLB Hà Nội.

Văn Quyết ghi 9 bàn sau 15 trận ra sân ở V-League 2019. Ở đấu trường châu lục mùa này, Quyết ghi 2 bàn ở vòng sơ loại AFC Champions League, 7 bàn ở mặt trận AFC Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X