Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết kêu gọi cầu thủ Hà Nội cống hiến hết mình vì khán giả

Thứ Sáu 25/11/2022 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 của Hà Nội với Bình Định FC.

Thủ quân của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã tiết lộ về tình hình của bản thân trước trận đấu chung kết Cúp Quốc gia 2022. Anh cho hay: “Ngày hôm qua tôi đã đi chụp phim lại và hôm nay sẽ trở lại tập luyện thi đấu cùng đội. Có thể nói là đã hồi phục 70-80%”.

“Rất nhiều đội bóng muốn đánh bại Hà Nội không chỉ có Bình Định. Thế nhưng chúng tôi luôn có sự chuẩn bị, đấu pháp, lực lượng rất tốt",

Văn Quyết chia sẻ về sự chuẩn bị HLV Chun Jae Ho cho trận đấu cuối cùng.

"Trận đấu tới đây sẽ là trận đấu cuối cùng khép lại mùa giải 2022 nên không có lý gì mà các cầu thủ Hà Nội không tận hiến và thi đấu hết mình.

Van Quyet tro lai tap luyen cung dong doi

Văn Quyết trở lại tập luyện cùng đồng đội

Một năm có khoảng 100 trận thì chúng tôi đã thi đấu 99 trận rồi, còn một trận cuối trên sân nhà nữa thôi. Không chỉ các cầu thủ trụ cột, các cầu thủ trẻ đôi khi còn tốt hơn cầu thủ chính. Bởi đây là đã là trận cuối rồi thì không có lý do gì mà không thi đấu hết mình vì khán giả thủ đô.

Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái khi đạt được những mục tiêu và mục tiêu sắp tới đây cũng một bứt phá nữa mà không có lý do gì các cầu thủ cũng như các em cầu thủ trẻ phải lo lắng. Cá nhân tôi mong muốn tất cả các cầu thủ có được tinh thần thoải mái nhất ra sân với tinh thần cống hiến cho khán giả", thủ quân Hà Nội FC khẳng định.

Việc thi đấu trên sân nhà rõ ràng là lợi thế to lớn trước Bình Định. Thủ quân của CLB Hà Nội đã kêu gọi khán giả Thủ đô tới sân thật đông để ủng hộ đội nhà. Theo Văn Quyết, điều này sẽ khiến anh và đồng đội có thêm sức mạnh để thi đấu hết mình trong trận chung kết.

Nhận định về đối thủ Bình Định, Văn Quyết tỏ vẻ thận trọng khi cho biết: "Bình Định năm nay chơi bóng đá phòng ngự phản công. Họ có nhiều cầu thủ ngoại chất lượng cũng như tuyển thủ quốc gia.

Chúng tôi nghĩ rằng ở trận chung kết thì cầu thủ nào cũng quan trọng. Quan điểm của tôi thì cầu thủ đá chính hay dự bị, Hà Nội hay Bình Định thì cũng nên thi đấu cống hiến hết mình vì khán giả".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X