Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết 'hóa' Tôn Hành Giả trong poster mới của CLB Hà Nội

Thứ Ba 24/10/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội ngũ làm truyền thông của CLB Hà Nội đã tiếp tục thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của mình, khi thiết kế tấm poster mới mô phỏng các nhân vật của bộ phim truyền hình nổi tiếng 'Tây du kí' của Trung Quốc. 

Theo đó 4 thầy trò Đường Tăng trong bộ phim 'Tây du kí' sẽ được HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn cùng các học trò 'thủ vai'. Nhiệm vụ của cả bốn thầy trò sẽ là đi... thỉnh "điểm" tại Vũ Hán, Trung Quốc. 

Ở 'bộ phim bom tấn' này, thủ lĩnh Nguyễn Văn Quyết sẽ sắm vai Tôn Ngộ Không. Thoáng nhìn qua có thể thấy khuôn mặt nhỏ của anh xem ra khá phù hợp với nhân vật này. 

Thay tro Van Quyet tren hanh trinh di thinh diem o Trung Quoc
Thầy trò Văn Quyết trên hành trình đi thỉnh điểm ở Trung Quốc. Ảnh: CLB Hà Nội.

Trong khi đó hai nhân vật Trư Bát Giới và Sa Ngộ Tĩnh được tạo hình bởi các ngoại binh Joel Tagueu và Marcao Silva. Joel Tagueu với khuôn mặt bầu bình tỏ ra khá hợp với 'Lão trư' còn với bộ râu rậm của mình, Marcao Silva đã vào vai tam sư đệ 'Sa Tăng' vô cùng 'xuất sắc'.

Màn so tài giữa Hà Nội và đội bóng chủ nhà Wuhan Three Towns sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 24/10 trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2023/2024.

Với việc CLB Wuhan Three Towns đã cầm hòa Urawa Reds với tỷ số 2-2 trên sân nhà trước khi chỉ thua sít sao 2-3 trước chủ nhà Pohang trong lượt đấu thứ hai trong cảnh phải chơi thiếu người, điều này đã cho thấy Wuhan rõ ràng là một đội bóng rất đáng gờm. 

Sau hai thất bại liên tiếp trước các đối thủ rất mạnh đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản, CLB Hà Nội lúc này đang rất 'khát điểm' ở đấu trường AFC Champions League. Tuy nhiên trước việc bị đánh giá thấp hơn về trình độ, lại phải thi đấu xa nhà, đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu khó khăn cho đội bóng thủ đô.

Trong bối cảnh họ vừa thay tướng khi HLV Bandovic bị sa thải để người trợ lý Lê Đức Tuấn lên nắm quyền tạm thời, sẽ không dễ để Hà Nội có thể nghĩ về một kết quả lạc quan. Thay vào đó mục tiêu thiết thực nhất vào lúc này với Văn Quyết và các đồng đội có lẽ sẽ là màn trình diễn đẹp, cống hiến thể hiện được bản sắc thi đấu của đội bóng.

Đỗ Hùng Dũng: CLB Hà Nội sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất trước WuhanĐỗ Hùng Dũng: CLB Hà Nội sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất trước Wuhan
Phát biểu trước thềm trận đấu tại vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 gặp đội chủ nhà Wuhan, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã thể hiện quyết tâm của CLB Hà Nội. 
HLV Hà Nội FC nói gì trước trận gặp đối thủ Wuhan?HLV Hà Nội FC nói gì trước trận gặp đối thủ Wuhan?
Có mặt trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV tạm quyền Hà Nội FC, ông Lê Đức Tuấn khẳng định Hà Nội sẽ cố gắng chơi tốt và khai thác được điểm yếu của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X