Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết: Hà Nội không phụ thuộc vào ngoại binh

Thứ Bảy 30/07/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận cầu tâm điểm vòng 10 trên SVĐ Hàng Đẫy với đối thủ SLNA, tiền đạo Văn Quyết đã nói lên tình hình của toàn đội.

Văn Quyết chia sẻ trước màn tiếp đón SLNA

“Được đá trên sân nhà, tôi chỉ mong anh em tập trung và đá hết khả năng” – đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội chia sẻ trong buổi họp báo chiều 30/7. “Đây chỉ mới là trận thứ 9 của đội nên chặng đường còn rất dài. Với cầu thủ, được đá dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả cả Hà Nội và SLNA, tôi rất vui. Bóng đá càng có đông khán giả thì cầu thủ mới có động lực. Tôi tin trận tới sẽ diễn ra fair play, kịch tính và hấp dẫn. 

Hiện CLB Hà Nội tạm thời đứng ngôi đầu nhưng chưa thể nói trước được điều gì vì giải đấu mới trôi qua 9 vòng. SLNA có nhiều cầu thủ giỏi nên chúng tôi phải nỗ lực tập trung”.

CLB Ha Noi co the chia tay Van Quyet
Văn Quyết chia sẻ tình hình trước trận gặp SLNA

Chia sẻ về tình hình lực lượng, cụ thể là tầm ảnh hưởng của những ngoại binh, Văn Quyết tiếp tục: “CLB Hà Nội chưa bao giờ phụ thuộc vào ngoại binh vì chúng tôi có đủ tuyển thủ quốc gia ở các tuyến tiền vệ, tiền đạo. Nhưng không chỉ cầu thủ nội mà ngoại binh của đội cũng phải thể hiện giá trị. Tonci có kỹ thuật, tư duy để hòa nhập tốt với CLB. 

CLB Hà Nội có chuyên gia phân tích nên chúng tôi hiểu đối thủ. Với tôi, bóng đá khó nói trước, những gì chúng tôi nghiên cứu thì sẽ cố gắng phát huy, còn để nói khoan thủng hàng thủ đối phương thì chỉ mong mọi người chờ trận ngày mai”.

Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng chỉ ra cái tên e ngại nhất bên phía SLNA, đó là thủ môn Văn Hoàng với lý do “cậu ấy vừa đẹp trai lại vừa bắt hay”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X