Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Quyết ghi bàn trở lại ngay sau án treo giò 

Thứ Bảy 22/07/2023 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại thi đấu sau án treo giò 8 trận của VFF, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ngay lập tức đã ghi bàn cho CLB Hà Nội. Đáng tiếc là họ vẫn không thể giành 3 điểm khi đến thi đấu tại Hà Tĩnh. 

Tại vòng 2 của giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Hà Nội có chuyến làm khách tới sân của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, đoàn quân của HLV Bandovic được kỳ vọng sẽ dễ dàng chinh phục 3 điểm. 

Tuy nhiên thực tế đã diễn ra không như kỳ vọng của nhà đương kim vô địch khi Hà Tĩnh đã thi đấu cực kì khó chịu để buộc đội bóng thủ đô phải chia điểm.

Ở trận này dù để CLB Hà Nội vươn lên dẫn bàn khá sớm sau pha bật cao đánh đầu của Marcao xuất phát từ cú đá phạt góc của thủ quân Nguyễn Văn Quyết ở phút thứ 4, nhưng CLB Hà Tĩnh sớm có câu trả lời của mình. 

Tiền đạo Văn Quyết ghi bàn trở lại ngay sau án treo giò 1
Văn Quyết chơi ấn tượng trong ngày trở lại. Ảnh: CLB Hà Nội.

Nhận đường chuyền xuyên tuyến ở trung lộ của đồng đội, Diallo Abdoulaye phá bẫy việt vị, rồi xoay người dứt điểm chéo góc san bằng tỷ số 1-1. Trong tình huống này, ngoại binh của CLB Hà Tĩnh đã khéo léo khống chế bóng và che chắn để loại bỏ trung vệ Việt Anh, trước khi tung cú sút sệt không thể cản phá ở phút 13.

Trong ngày Văn Quyết trở lại hàng công, CLB Hà Nội đã chơi tấn công thanh thoát hơn. Và họ tiếp tục vươn lên dẫn bàn nhờ tiền đạo sinh năm 1991 sau một pha phản công nhanh ở phút 34. 

Cầu thủ sinh năm 1991 đi bóng vào trung lộ trước sự theo kèm của 2 cầu thủ đội Hà Tĩnh, rồi ngoặt bóng sang chân phải cực nhanh trước khi sút chìm vào góc xa nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Hà Nội. Pha độc diễn rồi ghi bàn đánh dấu ngày trở lại của Văn Quyết sau chuỗi 8 trận nghỉ thi đấu do án treo giò.

Tuy nhiên Hà Tĩnh một lần nữa đã cho thấy sự khó chịu của mình khi Xuân Toàn đi bóng vượt qua Marcao rồi tạt vào tầm thấp để Trung Học bay người đánh đầu đẹp mắt gỡ hòa 2-1, qua đó một lần nữa kéo trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, CLB Hà Nội tiếp tục là đội cầm bóng nhỉnh hơn so với đội chủ nhà HLHT. Tuy nhiên nỗ lực của Văn Quyết là không đủ để CLB Hà Nội đánh bại hàng phòng ngự CLB Hà Tĩnh một lần nữa. Thậm chí đội khách còn may mắn tránh bàn thua, trước những pha lên bóng sắc nét của CLB Hà Tĩnh. 

Với kết quả này, đội bóng Thủ đô đã để cho đội đầu bảng CLB CAHN nới rộng cách biệt lên thành 2 điểm. Tuy nhiên phía trước họ vẫn còn 5 trận đấu nữa để lật ngược thế cờ.

VIDEO: Hà Tĩnh 2-2 Hà Nội (Vòng 2 nhóm A V-League 2023) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X