Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết được vinh danh sau màn trình diễn ấn tượng tại CLB Hà Nội

Thứ Ba 28/03/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa được ban tổ chức V-League 2023 vinh danh với tư cách là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất giải đấu trong tháng 2 vừa qua.

Với những màn thể hiện đầy ấn tượng của mình giúp CLB Hà Nội giành được những kết quả thi đấu như kỳ vọng trong các lượt trận đầu tiên ở V-League 2023, không quá bất ngờ khi tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trong tháng 2/2023.

Van Quyet Ha Noi vs CAHN 9/2
Văn Quyết được tôn vinh là cầu thủ chơi hay nhất V-League tháng 2

 

Xuyên suốt 4 vòng đấu diễn ra trong tháng 2 vừa qua, Văn Quyết đã thi đấu chói sáng, đóng góp 4/6 pha lập công để giúp Hà Nội FC duy trì thành tích bất bại sau 4 vòng và tạm xếp ở vị trí thứ 2 giải đấu. Đây là phần thưởng xứng đáng, một lần nữa khẳng định được tài năng của chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2022.

Trong khi Văn Quyết được tôn vinh là cầu thủ chơi hay nhất tháng thì danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2 đã thuộc về HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định. Nhà cầm quân gốc Hà Nội đã giúp đội bóng đất Võ giành chiến thắng trong 3 trận liên tiếp để vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, Bình Định cũng là chủ nhân của danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 2.

Ở hạng mục Bàn thắng đẹp nhất tháng, tiền vệ Trần Phi Sơn phía CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được vinh danh với bàn thắng đẹp mắt vào lưới Hải Phòng trong chuyến làm khách trên SVĐ Lạch Tray ở vòng 4 V-League 2023. 

Theo kế hoạch, BTC V.League 2023 sẽ tiến hành trao giải thưởng tháng 2 cho các cá nhân và tập thể đoạt giải, trước khi diễn ra các trận đấu tại vòng 5 vào ngày 8/4/2023. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X