Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết đứng trước cơ hội thiết lập kỷ lục khủng tại V.League

Thứ Sáu 17/02/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục của huyền thoại Lê Công Vinh tại sân chơi V.League

Văn Quyết đứng trước cơ hội thiết lập kỷ lục khủng tại V.League

Trong chuyến làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hồng Tĩnh ở vòng 3 V.League 2023, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã ghi một bàn thắng quan trọng, góp công vào chiến thắng 3-2 của đội nhà.

Trước đó, Quyết “rừng” đã ghi bàn trong cả hai trận đấu với CLB Viettel (một bàn) và Công an Hà Nội (cú đúp). Thủ quân của CLB Hà Nội vượt lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2023, xếp trên các ngoại binh như Rimario (CLB Bình Dương, ba bàn), Rafaelson (CLB Bình Định, hai bàn) và Bruno Cunha (Thanh Hóa, hai bàn)....

Văn Quyết đứng trước cơ hội thiết lập kỷ lục khủng tại VLeague 1

Văn Quyết đang có phong độ cực cao ở mùa giải 2023 

Bàn thắng vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 14/2 còn giúp Văn Quyết chạm mốc 97 bàn thắng ở V.League. Để làm được điều này, anh đã chinh chiến tổng cộng 246 trận. Chân sút ngôi sao của Hà Nội FC sẽ đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ nội thứ 2 cán mốc 100 bàn thắng tại V.League.

Người trước đó đã đạt tới cột mốc này là huyền thoại Lê Công Vinh, với tổng cộng 116 bàn sau 13 mùa giải.

Với phong độ thi đấu ấn tượng như hiện nay, không khó để Quyết “rừng” theo kịp thành tích của người đàn anh.

Sau trận, Văn Quyết nhận được nhiều lời khen từ phía HLV Bozidar Bandovic. "Tôi cần nhận xét thế nào về cậu ấy nữa? Có lẽ, cậu ấy đang mang trong mình những phẩm chất tốt nhất mà một cầu thủ có được. Không chỉ là cách ghi bàn, những gì Văn Quyết thể hiện, ra quyết định, đều thể hiện tầm ảnh hưởng của một đầu tàu".

Tối nay 17/2, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy. Hy vọng rằng, với điểm tựa sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả Thủ đô, Văn Quyết sẽ tiếp tục tỏa sáng để đạt cột mốc khủng tại giải đấu hàng đầu Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X