Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Quyết bất ngờ đề cao sức mạnh của HAGL

Thứ Năm 24/09/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân của Hà Nội FC đã có những nhận xét đầy sự tôn trọng dành cho hai đội bóng đang nhận được những sự quan tâm lớn tại V-League hiện tại là CLB HAGL và TP.HCM FC.

Trước thềm V-league mùa giải 2020 chuẩn bị trở lại vào ngày 26/9 tới, người mang băng đội trưởng CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có những nhận xét bất ngờ về hai đội bóng là HAGL và TP.HCM.

Văn Quyết đề cao sức mạnh của HAGL hình ảnh
Văn Quyết đã có những nhận xét đầy sự tôn trọng dành cho HAGL và TP.HCM

Anh tâm sự với báo giới: “Mọi người đều thấy HAGL là đối thủ rất khó chơi. Họ sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Mùa giải năm nay họ cũng có những sự bổ sung ngoại binh chất lượng. Quyết nghĩ HAGL sẽ làm nên những điều bất ngờ.

Với TP.HCM, nhiều năm qua họ luôn có được lực lượng tốt. Họ tích cực tăng cường lực lượng, nhất là các ngoại binh. Vừa qua, họ cũng đón 2 cầu thủ ngoại binh chất lượng. Tuy nhiên, trong bóng đá, theo quan điểm của Văn Quyết, tập thể mới là yếu tố quan trọng nhất. TP.HCM mạnh, nhưng khi gặp những đối thủ khó chơi như Quảng Nam hay Becamex Bình Dương, họ cũng thua. Đấy là điều bình thường trong bóng đá”.

Hiện tại HAGL và TP.HCM cũng là những đội bóng đang đứng ngay sau CLB Hà Nội trên BXH V-League 2020. Ở hai vòng đấu còn lại của giai đoạn 1 V-League năm nay, các trận đấu đều sẽ diễn ra cùng giờ để đảm bảo tính công bằng.

8 đội bóng dẫn đầu sẽ cạnh tranh nhau cho danh hiệu vô địch của giải đấu còn 6 đội ở nửa cuối BXH sẽ bước vào cuộc đua quyết liệt cho những suất trụ hạng. Hiện CLB Hà Nội của Văn Quyết đang có 18 điểm và vẫn kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 5 điểm.

Quang Hải gặp vấn đề sức khỏe trước ngày V-League trở lại
Tiền vệ Quang Hải được cho là đang không có được trạng thái thể lực tốt nhất trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và đội chủ nhà Quảng Nam ở lượt trận thuộc vòng...
AFC trầm trồ với siêu phẩm của Quang Hải giúp Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia
AFC hết lời ca ngợi Quang Hải sau bàn thắng quyết định giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel 2-1 và vô địch Cúp Quốc gia 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X