Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất

Văn Quyết đặt mục tiêu cùng Hà Nội FC giành điểm trước CAHN

2h trước

Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết đặt quyết tâm cùng CLB Hà Nội giành kết quả tốt trước thềm trận đấu với CLB Công an Hà Nội ở vòng 4 LPBank V.League 2023/24.

CLB Ha Noi 17/10
Trở về từ ĐTQG sau đợt tập trung FIFA Days tháng 10/2024, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã hội quân trở lại cùng CLB Hà Nội 
Văn Quyết đặt mục tiêu cùng Hà Nội FC giành điểm trước CAHN 1
Chân sút gốc Thạch Thất hiện đang tích cực cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào ngày 19/10 trên sân Hàng Đẫy, đối đầu với CLB Công an Hà Nội
Văn Quyết đặt mục tiêu cùng Hà Nội FC giành điểm trước CAHN 2
Sau tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế, tiền đạo Văn Quyết sẽ dồn toàn bộ tâm sức cho đội bóng Thủ đô.
Văn Quyết đặt mục tiêu cùng Hà Nội FC giành điểm trước CAHN 3
Mùa này, chân sút sinh năm 1991 đã có 2 bàn thắng sau 3 vòng đấu. Đây đều là những pha lập công quan trọng, mang về điểm số quý giá cho đội bóng áo tím.
Văn Quyết đặt mục tiêu cùng Hà Nội FC giành điểm trước CAHN 4
"CLB Hà Nội luôn luôn sẵn sàng trước mọi trận đấu không chỉ khi đối đầu Công an Hà Nội. Tại V.League, các đội bóng đều khó đối phó. Sau hội quân cùng ĐTQG, các tuyển thủ đã trở lại tập luyện như Tuấn Hải, Thành Chung,… Trong đội không có cầu thủ nào gặp chấn thương.
Hà Nội FC đã có một trận thắng mới đây và đó là động lực để chúng tôi hướng đến 1 trận thắng tiếp theo trên sân nhà. Tập thể anh em đã xem băng và nghiên cứu đối thủ. Chúng tôi sẽ có đấu pháp, những chiến thuật riêng để đối phó", thủ quân CLB Hà Nội chia sẻ trước buổi tập chiều 17/10.
Văn Quyết đặt mục tiêu cùng Hà Nội FC giành điểm trước CAHN 5
"Mục tiêu của Hà Nội FC là ít nhất một điểm trước Công an Hà Nội. Mong rằng không chỉ cá nhân tôi mà các ngoại binh, kể cả trung vệ cũng phải nỗ lực để toả sáng. Hy vọng, trận đấu diễn ra 1 cách trung trực. Đội bóng nào quyết tâm hơn, tinh thần tốt hơn thì sẽ giành chiến thắng", Văn Quyết khẳng định
Văn Quyết đặt mục tiêu cùng Hà Nội FC giành điểm trước CAHN 6
Trận Hà Nội FC gặp Công an Hà Nội diễn ra vào lúc 19h15 ngày 19/10 trên SVĐ Hàng Đẫy. 
Văn Quyết đặt mục tiêu cùng Hà Nội FC giành điểm trước CAHN 7
CLB Hà Nội hiện đang đứng thứ 6 trên BXH (6 điểm), đứng ngay trên đối thủ Công an Hà Nội khi nhiều hơn 2 điểm. Nếu giành chiến thắng ở trận derby Thủ đô, đội bóng của Văn Quyết sẽ lên vị trí số 1 V.League (trong trường hợp có hiệu số phụ tốt hơn Đông Á Thanh Hóa). 

 

Cùng chuyên mục

ĐT Việt Nam: Khi tấm khiên đã có những vết rạn

ĐT Việt Nam: Khi tấm khiên đã có những vết rạn

ĐT Việt Nam: Khi tấm khiên đã có những vết rạn

Phải thừa nhận là đội tuyển Việt Nam đã không còn chơi phòng ngự hiệu quả và đáng tin cậy như dưới thời còn được dẫn dắt bởi người tiền nhiệm Park Hang Seo. Và đó cũng sẽ là vấn đề mà HLV Kim Sang Sik sẽ phải tìm ra lời giải trước khi bước vào chiến dịch ASEAN Cup cuối năm nay. 

top-arrow
X