Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết chỉ ra cái tên ấn tượng nhất của CLB Hà Nội ở V-League 2020

Thứ Năm 19/11/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo thủ quân CLB Hà Nội đã có những chia sẻ đánh giá cao năng lực của tiền vệ Quang Hải sau những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua.

Bất chấp những khó khăn về lực lượng khi bộ đôi Duy Mạnh - Đình Trọng nghỉ thi đấu song CLB Hà Nội vẫn thi đấu khá thành công để khép lại mùa giải 2020 với chức vô địch cúp QG và ngôi á quân V-League 2020.

Trong thành công đó, không thể không nhắc đến công sức của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết - người vừa giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của CLB Hà Nội. Và trong một chương trình phỏng vấn mới đây, Văn Quyết cũng điểm lại mùa giải vừa qua của đội bóng Thủ đô.

Văn Quyết đánh giá cao năng lực của tiền vệ Quang Hải  hình ảnh
Văn Quyết và Quang Hải đã có một mùa giải ấn tượng dù không thể giúp Hà Nội bảo vệ thành công danh hiệu V-League

Anh tâm sự: “Đây là mùa giải vất vả với Hà Nội FC khi nhiều trụ cột chấn thương, từ nội binh tới ngoại binh. Ở hàng phòng ngự, một loạt cầu thủ còn rất trẻ đã thi đấu V-League như Văn Tới, Việt Anh. Điều Hà Nội FC làm được là mọi vị trí đều có thể thi đấu với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

Đầu mùa giải, khi đội đang vào phom, tập huấn tốt, đang đá Siêu Cúp thì Duy Mạnh chấn thương nặng, Quang Hải không đá tốt vì quá tải, Rimario mới về, chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Giai đoạn ấy rất khó khăn với Hà Nội FC, nhưng chúng tôi đã bứt lên. Cuối mùa giải, bản lĩnh của toàn đội đã được thể hiện. Những cầu thủ chấn thương trước đó như Pape Omar đã trở lại. Văn Hậu chấn thương khi về nước, nhưng đã nỗ lực chiến đấu cùng đồng đội. Nếu duy trì được, Hà Nội FC sẽ có đội hình mạnh".

Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng đã dành những lời có cánh dành cho 'đàn em' Nguyễn Quang Hải, người đã có phong độ cực kỳ ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa bóng.

Văn Quyết nói tiếp: “Quang Hải là cá nhân đặc biệt, không đá thường xuyên nhưng chứng minh được tố chất bùng nổ ở giai đoạn cuối. Cậu ấy đã có khoảnh khắc tỏa sáng giúp Hà Nội FC vượt qua khó khăn, khiến khán giả phấn khích. Mong Hải duy trì được phong độ để giúp Hà Nội FC thi đấu tốt hơn".

Với việc cùng có những đóng góp to lớn cho Hà Nội FC, cả Văn Quyết và Quang Hải đều là những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020. Giải thưởng này sẽ được trao trong buổi lễ V.League Awards 2020 nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân có những cống hiến to lớn trong mùa bóng vừa qua.

Sự kiện này sẽ diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội vào lúc 20h00 ngày 20/11 tới.

Chốt thời điểm diễn ra trận Siêu cúp quốc gia 2020
Ban tổ chức trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 mới đây đã thông báo về thời gian, địa điểm tổ chức màn thư hùng giữa Hà Nội và Viettel FC.
Hậu V-League 2020: 3 lý do khiến Hà Nội thất bại ở cuộc đua vô địch
Mặc dù giải V-League 2020 đã chính thức hạ màn nhưng với nhiều NHM đội bóng Thủ đô, chắc hẳn họ vẫn chưa hết nuối tiếc khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lỡ hẹn...
Cựu HLV Sài Gòn: CLB Hà Nội sẽ vượt tầm bóng đá Việt Nam
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định CLB Hà Nội đang có tham vọng vươn tầm châu lục ở mùa giải năm sau khi chiêu mộ tiền đạo Geovane.
CLB Hà Nội đăng clip ra mắt bom tấn Geovane Magno
Vào sáng 15/11, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh Geovane Magno từ CLB Sài Gòn. Đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng Thủ đô sau khi V-League...
HLV Chu Đình Nghiêm không muốn phải chia quân với ĐTVN tại AFF Cup 2021
Theo HLV Chu Đình Nghiêm, AFF Cup không phải giải đấu trong hệ thống FIFA nên Hà Nội FC có quyền không nhả quân cho ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X