Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết giãi bày trước khi cùng Olympic Việt Nam lên đường dự ASIAD

Thứ Sáu 10/08/2018 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình trước khi cùng Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là 1 trong 20 cái tên được HLV Park Hang Seo tin tưởng đăng ký vào danh sách chính thức ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD lần này.

Dù phải nhận không ít lời chê trách từ NHM song Văn Quyết vẫn rất được lòng HLV Park Hang Seo và các đồng đội. Chiều 10/8, tiền đạo người Hà Nội cũng đã có chia sẻ của mình trước khi lên đường sang Indonesia dự ASIAD.

Văn Quyết giãi bày trước khi cùng Olympic Việt Nam lên đường dự A hình ảnh
Văn Quyết gặp không ít áp lực khi tham dự ASIAD lần này

Văn Quyết cho biết: "Nói về tấm băng đội trưởng, tôi nghĩ là đội có 20 người thì cả 20 người đều xứng đáng là đội trưởng cả. Việc mọi người trong đội bầu tôi làm đội trưởng, tôi cũng rất lấy làm vinh dự.

Hơn nữa, những sự chuẩn bị trong ban huấn luyện trong thời gian qua cũng là đều có chủ đích cả. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ đội tuyển trong thời gian tới. Mọi người hãy chờ đợi, giải đấu chính thức sẽ là câu trả lời"

Bên cạnh đó, thủ quân của CLB Hà Nội cũng cho biết mình gặp những áp lực khi tham dự ASIAD. Anh chia sẻ: "Là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi tham dự ASIAD 18, tôi cảm nhận rõ áp lực từ nhiều phía. Nhưng trên hết, ban huấn luyện và các đồng đội vẫn luôn sát cánh, động viên và cùng nhau phấn đấu".

Mặc dù vậy, Văn Quyết khẳng định anh và các cầu thủ quyết tâm chiến đấu hết sức mình, giành thành tích cao nhất ở ASIAD 2018.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X