Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết có cú đúp trong chiến thắng hủy diệt của Hà Nội trước Phú Thọ

Thứ Bảy 06/03/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu không cân sức giữa CLB Hà Nội và Phú Thọ đã kết thúc bằng một thắng lợi đậm thuộc về đội chủ nhà vào chiều ngày 6/3.

Trên sân Hàng Đẫy vào chiều ngày thứ Bảy 6/3 đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa hai CLB Hà Nội và Phú Thọ. Đây là trận đấu giao hữu mang tính chất 'làm nóng' được hai bên tổ chức nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của giải VĐQG V-League, cũng như Hạng Nhất Quốc gia 2021.

Văn Quyết có cú đúp trong trận CLB Hà Nội 5-0 Phú Thọ hình ảnh
CLB Hà Nội vừa giành chiến thắng đậm 5-0 trước Phú Thọ

Và không nằm ngoài dự đoán, Phú Thọ với thành phần nòng cốt chính là những cầu thủ từng thi đấu cho các đội trẻ của Hà Nội trước đây đã không thể đứng vững trước dàn sao của đội bóng Thủ đô vốn sở hữu năng lực và kinh nghiệm thi đấu tốt hơn.

Kết quả chung cuộc là Hà Nội FC đã dễ dàng có chiến thắng với tỷ số 5-0. Ngoài tiền đạo đội trưởng Văn Quyết có một cú đúp bàn thắng thì các pha lập công còn lại đã được ghi bởi Minh Dĩ, Hùng Dũng và Ngân Văn Đại.

Giành thắng lợi đậm đà trước Phú Thọ, đây sẽ là một màn chạy đà hoàn hảo của đội bóng Thủ đô trước khi V-League 2021 trở lại.

Tại vòng đấu thứ 3, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách trên sân Hải Phòng. Đây là trận đấu mà họ rất cần 3 điểm để lấy lại sự tự tin, sau hai lượt đấu đầu tiên toàn thua trước Nam Định và Bình Dương. 

Chủ tịch CLB Hà Nội nói gì về việc tiêm vaccine Covid-19 cho các cầu thủ?Chủ tịch CLB Hà Nội nói gì về việc tiêm vaccine Covid-19 cho các cầu thủ?
Trong chia sẻ mới đây, ông Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội khẳng định chủ trương tiêm vaccine Covid-19 cho các cầu thủ cần sớm được thực hiện.
Các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành hội chẩn chấn thương của Văn HậuCác chuyên gia, bác sĩ đầu ngành hội chẩn chấn thương của Văn Hậu
VFF và BLĐ Hà Nội FC đã phối hợp với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành để có cuộc hội chẩn tình trạng chấn thương của Văn Hậu.
HAGL, Hà Nội tích cực cho mượn cầu thủHAGL, Hà Nội tích cực cho mượn cầu thủ
Trước tình trạng dư thừa cầu thủ trẻ, các đội bóng HAGL hay Hà Nội mới đây đã để các cầu thủ của mình xuống thi đấu cho các CLB tại giải hạng Nhất Quốc gia...
CLB Hà Nội lọt tốp 10 đội bóng đắt giá nhất Đông Nam ÁCLB Hà Nội lọt tốp 10 đội bóng đắt giá nhất Đông Nam Á
Đội bóng Thủ đô vừa lọt vào tốp 10 CLB có giá trị cầu thủ đứng đầu Đông Nam Á với con số ước tình là 4,35 triệu euro.
NGÀY NÀY NĂM XƯA: Hà Nội thắng 10 bàn không gỡ ở AFC CupNGÀY NÀY NĂM XƯA: Hà Nội thắng 10 bàn không gỡ ở AFC Cup
Ngày này 2 năm trước, Hà Nội FC có chiến thằng đậm 10-0 trước Nagaworld trong trận ra quân tại vòng bảng AFC Cup 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X