Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết chính thức chốt tương lai

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đồn đoán về việc Văn Quyết rời Hà Nội T&T thì cuối cùng cũng đã có câu trả lời cuối cùng.

Van Quyet chinh thuc chot tuong lai hinh anh
Văn Quyết sẽ ở lại Hà Nội T&T
Thời gian qua rộ lên thông tin Văn Quyết rời Hà Nội T&T để về đầu quân cho đội bóng của… bố vợ Nguyễn Giang Đông là CLB Bóng đá Hà Nội. Cả 2 phía đều tỏ rõ sự tán thành cho thương vụ này, với mối quan hệ thân thiết giữa ông Đông và bầu Hiển thì á quân V-League 2015 sẵn sàng nhả Văn Quyết. Thế nhưng vào phút cuối đã không thể có một thương vụ “Bom tấn” diễn ra.

Thương vụ Văn Quyết rời Hà Nội T&T sang đầu quân cho tân binh V-League đã sụp đổ bởi chính người trong cuộc. Văn Quyết chưa muốn về thi đấu cho đội bóng của bố vợ, thay vào đó anh vẫn muốn cùng T&T chinh phục chức vô địch V-League 2016. Chưa kể CLB Hà Nội cũng có lực lượng khá mạnh và được đầu tư lớn chứ không dễ bị bắt nạt như suy nghĩ của nhiều người.

Hoàng Thịnh thay thế Văn Quyết ở Hà Nội T&T?
Ngay sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG thì các tuyển thủ trở lại CLB với băn khoăn về tương lai. Nhiều tuyển thủ quốc gia có thể sẽ có bến đỗ mới tại...

Thật ra nếu Văn Quyết rời Hà Nội T&T và chuyển sang CLB Hà Nội cũng chỉ là “điều chuyển công tác” chứ không hẳn là bom tấn chuyển nhượng. Bởi CLB Hà Nội trên danh nghĩa có chủ tịch là ông Nguyễn Giang Đông nhưng vẫn là đội bóng của bầu Hiển, tương tự như QNK Quảng Nam, SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T.

CLB Hà Nội dù mới lên hạng nhưng có đội hình khá mạnh với những cầu thủ chất lượng như Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Đại, Văn Thiết. Chưa dừng lại ở đó, hiện tại đội bóng thủ đô đang được hứa hẹn sẽ “làm loạn” TTCN với sự đầu tư lớn về tài chính. Thất bại trong việc chiêu mộ Văn Quyết chỉ làm đội bóng tân binh này có thêm động lực lao vào chợ chuyển nhượng. Hiện tại, đội bóng của chủ tịch Nguyễn Giang Đông đang liên hệ với hàng loạt cầu thủ đang muốn ra đi của SLNA.

Trong khi đó việc Văn Quyết ở lại Hà Nội T&T sẽ khẳng định tham vọng lớn của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng mùa giải tới. Ngoài bộ khung chất lượng nhất nhì V-League, thì đội bóng áo vàng đang chuẩn bị kích nổ những bom tấn như Hoàng Thịnh, Quang Tình để tăng sức cạnh tranh với ĐKVĐ Bình Dương.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X